Ito ay aking na-compose na kanta. Pero di ko malapatan ng tono at tunog. Ang hirap pala. Sana may maka-relate. Based on experience kasi ito.

“It’s the end”

Last night was perfectly right
Treasured mem’ries do count
You never tought that I held your hand
For the longest time
I stared at you, I was frozen with fear
Nothing else to compare

Catch my breath,
Please catch my breath
Im’ losing it, I can’t do this

I would like you to know
I don’t want to be hurt
We should go and recall the past
Now that it’s so unsure
Makin’ up we’re fighting
Away from each other
I think it’s better, I think it’s better

Cold arms surround me this time
Why do you whisper slowly
I figured out ’cause your cryin’ out
For the longest time
You’re forgotten but still beating nearly
Sleeping soundly inside

About jason

walang clue. nak ng

8 responses »

  1. anakngpating ay nagsabing:

    siguro kung marunong lang ako mag gitara pede kong lagyan ng tono yan hehe…kaso hanggang drum lang ako hehe basic pa yun ha hehe…

    naku ang galing mo nakagawa ka ng isang kanta hehe at love song sya ha nice…very nice …pwede ka ng composer hanep…

    i like this part may tono na sana ko kaso di ko naman mapaparinig sayo hehe….

  2. flamindevil ay nagsabing:

    mala daughtry or david cook siguro to pag nalapatan ng tunog ang mga titik mo.naks.lalim.hehe

    kala ko naman in the end ng linkin park.

  3. jasonhamster ay nagsabing:

    ANAKNGPATING salamat at naappreciate.. hehehe irecord mo dali gusto ko madinig.

    FLAMINDEVIL sa tingin mo parang country music ang pede??

  4. simplefula09 ay nagsabing:

    (`’•.¸(` ‘•. ¸ * ¸.•’´)¸.•’´)
    «´¨`.¸.*Very nice*. ¸.´¨`»
    (¸. •’´(¸.•’´ * `’•.¸)`’•.¸ )

    “would like you to know
    I don’t want to be hurt
    We should go and recall the past”

    hmmm…..may ganun…hehe
    galing galing…..😛

  5. jasonhamster ay nagsabing:

    SIMPLEFULA09 wow… salamat ng marami. lalo na dun sa drawing na may very nice. heheh

  6. simplefula09 ay nagsabing:

    la un..kaw pa….nyaha😛

  7. ate nahleen ay nagsabing:

    huwaw song writer ka rin pala..🙂

  8. shea ay nagsabing:

    hmmm… kkinlove nga…

Mag-iwan ng Tugon

