electricity1

Marami na pala akong karanasan dito sa kuryente nato.

Kung sex lang ang kuryente eh malamang laspag na ko.

1. Naisaksak ko ang plug ng tv namin sa abnormal na paraan. Isang bakal lang ang naikabit ko at nakahawak pa ko sa kabilang bakal.

2. Nagpapakulo ako ng tubig pampaligo sa kusina ng biglang kumidlat sa bakuran. SObrang lapit sakin, parang may picture taking na may flash na napakalakas. Di ko alam kung tumalsik ako o napatalon sa takot.

3. Naisahan ako ng pinsan ko na hawakan ang elecrtrical tennis racket na pamatay ng insekto. Nangitim si tom thumb ko.

4. Pagkatapos kong maligo (di pako tapos magpunas ng twalya) ay nag-plug ako ng electric fan para magpatyo ng paa. Yung daliri ko ang natuyo.

5. Nagsuksok ako ng barya sa electric socket (nabanggit sa recent blog)

6. Hinawakan Nahawakan ko ang panlabas na metal ng aking printer habang sya ay nag piprint, Sabay sigay ng SHIT

8. Sa di ko maipaliwanag na dahilan ay nakukuryente/ ground ako kapag nadidikit ang aking balat sa ibang metal tulad ng tv antenna, casing ng electric fan, armor ng CPU at pag hinahawakan ng babae at sa ilalim ng keyboard ko…

About jason

walang clue. nak ng

17 responses »

  1. taympers ay nagsabing:

    bakit nga ba lagi kang nakukuryente ha? malas ka nga ba o sadyang electrically compulsive ka lang?hehehehe

  2. anakngpating ay nagsabing:

    teka hindi kaya pasmado ka hehe….hula ko lang ha …
    hehe

  3. jasonhamster ay nagsabing:

    TAYMPERS baka nga malas lang. sa ngayon di pa ULIT ako nakukuryente.. hehe

    ANAKNGPATING sa bagay… madalas namamasa kama ko. pasmado nga..

  4. flamindevil ay nagsabing:

    eto lang masasabi ko: certified adik ka parekoy.haha

    napadaan lang from anak ng pating’s blog. :p

  5. jasonhamster ay nagsabing:

    FLAMINDEVIL hahaha adik saan? hahahaha sige lang daan lang.. ty sa bisita

  6. sandijmartin ay nagsabing:

    baka pawisin kamay mo.. o di kaya baka ikaw si wolverine…

    Ingat na lang sa susunod🙂

  7. Otakore Literantadodist ay nagsabing:

    ‘di ba, sabi-sabi, kapag ilang beses ka na-ground o nakuryente magiging baog ka na? Fact or Fiction?

  8. adaengkantada ay nagsabing:

    takot din akong makuryente. hinahatak ko ang plug sa wire niya kapag tatanggalin ito. dun kon sa malayo hahawakan kapag isasaksak ko. o kung merong ibang tao, sa kanya ko ipapakabit.

  9. jasonhamster ay nagsabing:

    SANDIJMARTIN oo nga pawisin kamay ko, pero kahit yung braso ko o siko pag nadikit sa ibang bakal na-gaground ako.

    OTAKORE FICTION!!!!! basta FICTION!!!!!!! haha

    ADAENGKANTADA baka masira yung wire. Mukhang may trauma ka sa pagsaksak ng electronics/appliance?

  10. simplefula09 ay nagsabing:

    ahahaha dami mo na pala experience sa kuryente….napamahal kana cguro sa mga wire at plug hanu…hehehe piz…
    mengatz na lng po nextym..😛

  11. nobodysgurl ay nagsabing:

    may kakilala ako kapag namimili kami sa mall (pag sa palengke hindi ganun ang nangyayari e..) nagkakaron xa ng electricity around her kapag hinawakan mo xa makukuryente ka..defence mechanism daw un ng katawan nya para walang makapigil sa kanya sa pagshoshopping! (taray!) hehehe🙂

  12. jasonhamster ay nagsabing:

    SIMPLEFULA09 hehehe di ko sila mahal. ayoko. hahaha

    NOBODYSGURL haha ayos yun a di makakapalag boypren nya sa pagsho-shoping. hahah

  13. hitokirihoshi ay nagsabing:

    ako may phobia ata ako sa kuryente… most of the time, nag-uutos talaga ako na iba ang magsaksak ng plug for me… parang aakyat na lang ako sa mataas at lalaban sa mga alien kaysa dyan…. heheh

    kaya ganun siguro kasi maraming beses na rin akong nakuryente… may time nga rito sa office talagang kinatatakutan ako kasi may kuryente raw ako (static)… hehehe.. madalas sa akin , short circuit…

  14. eloiski ay nagsabing:

    hakhak! ako immune na makuryente!
    madalas kasi ako kung makuryente….
    lalo na kapag may inaayos ako sa likod ng cpu tapos nakasaksak sa kuryente! wafakels!

    pero masaya pag-aralan ang kuryente!

    nyak puro kuryente ata ang nasasabi ko dito ah!

    wapak!

  15. gudang ay nagsabing:

    naku di ko ma-imagine. talaga bang nagiging spike ang buhok? curious! ahahaha :))

    anyway, pengeng help!😀 thanks!

  16. shea ay nagsabing:

    cge nga pahawak nga…

  17. ewan ay nagsabing:

    pat of life na rin un pero kung talagang sinasadya mo katangahan mo na un

Mag-iwan ng Tugon

