666

nagulat na lang ako ng makita kong 666 hits ang blogsite ko.

wala lang gusto ko lang ishare.

may ibig sabihin kaya ito? o wala… sana… LOL

kasi madali akong maniwala sa mga ganyan. numerology.
madali rin akong matakot kasi magugulatin ako.

nung dati nga sabi end of the world na pagsapit ng alas tres, dasal ako ng dasal nun.

Masaya ko kasi kala ko bilang lang
sa daliri ang nag pipindot ng blog ko.

Masmarami kasing hits kapag may ipinost kang
Scandal, Sex, Scandals, Sex videos, scandals uli,
halatang maraming sagana sa libido. (isa na ko dun)

666 hits. para sakin Not Bad na…
para sa isang “hindi kasikatan sa blogsworld” Not Bad na rin…

About jason

walang clue. nak ng

14 responses »

  1. azul ay nagsabing:

    ipagcelebrate natin yan…hehe

  2. otep ay nagsabing:

    wooohooo astig naman, at napansin mo yung 666 stats mo.. abangan ko nga rin yan sa site ko,

    mukhang hindi naman devil numbers.. lucky numbers dude..πŸ™‚

  3. eloiski ay nagsabing:

    wahoo! astig! 666 na! apir!

  4. hitokirihoshi ay nagsabing:

    hala!

    in fairness dami ka ng post ulit kaya malamang 666, 666 na ang susunod. joke!

    di naman siguro, ibalita mo na lang sa amin kapag naka 888 ka na. heheh

  5. Ishda ay nagsabing:

    beri nays..πŸ™‚

  6. Maldito ay nagsabing:

    congrats..sulat ka pa ng maraming tags para apangdagdag sa hits mo.

  7. flamindevil ay nagsabing:

    maligayang bati..aba parang berdey lang..haha

  8. Mon ay nagsabing:

    congrats your hits will still boost up! hula ko lang yan. hehe
    add me up na rin. i’ll visit u regularly.πŸ˜‰

  9. aga ay nagsabing:

    lucky number yah!!
    achut.

    congratsπŸ™‚

  10. simplefula09 ay nagsabing:

    congratz po pala,,,,,entry lang ng entry,,,πŸ˜›

  11. anakngpating ay nagsabing:

    o ha ..dahil sa post na to eh nahuli ako sa pag bisita ..
    natakot din ako ano kayang ibig sabihin nun sayo hehe..:)
    anyway ..more blog post mas maraming hits..:)

  12. […] May screenshot pa nga ako nung nagkaroon ako ng 666 Hits dito sa blog ko. […]

Mag-iwan ng Tugon

