Yes hihiwipan ko na 21 piraso ng kandila

Yes hihiwipan ko na 21 piraso ng kandila

So pano…. ikalawang taon ko na sa pagiging non-teenager… yes bente uno na si jasonhamster. panibagong yugto na naman ng buhay. ito na yung stage na kelangang magdesisyon ng maigi dahil seryosohan na to… ayun…. ang hirap magseryoso. tama?? pero kelangang pilitin. Bisitahin nyo naman ako at pakibati na rin ako… pati si Kuya Jose Rizal batiin din natin ng happy birthday ha. wag kalimutan

Salamat.

Ito ang 1st time kong mag birthday dito sa blogosphere. Masaya? Sigurado ako.. Marami na ko nakilala d2… salamat sa pagkupkop nyo sakin at sa pag-unawa nyo.. kilala nyo na kung sinu sino kayo mga madalas kong kausap at kakulitan

Salamat.

marami na kong natutununan sa aking kaunting panahong pananatili rito. Samu’t saring blog. Iba ibang storya at aral ang napulot ko sa inyo…

di na ko magbabanggit ng pangalan kasi baka may malaktawan o makaligtaan magtampo pa, o tama na tong kaseryosohan ni jasonhamster. di talaga bagay eh.

Salamat.

Kung nasan man kayo ngayon, dyan lang muna kayo. Steady lang.

heheheehehe Happy birthday to me!!
woooohh

About jason

walang clue. nak ng

40 responses »

  1. TSI ay nagsabing:

    o yan happy birthday!!! weee busy ka pala sa paggawa ng keyk hehe premyo ko hahaha penge na lang🙂

  2. kikayness/rhona ay nagsabing:

    hapi betdei!

    ayan tama na ang bati ko🙂

    enjoy your day!

    woist manlibre ka!

  3. cruxrifter ay nagsabing:

    June 19 na! eksaksto. HAppy berdei jason. FC naman daw ako. HAHAHA

  4. maldito ay nagsabing:

    Happy burthday ka burthday!ha ha ha….magpapabaril na tayu sa luneta

  5. blurosebluguy ay nagsabing:

    aysus…hapi bertdey parekoy!…so may handaan ba?

  6. Ax ay nagsabing:

    uy, alam mo ba ang pagkakapareho nila telly savalas, william shakespeare, at ni ernie kovacs?

    they all died on their birhtdays!

    happy birthday!

  7. coolwaterworks ay nagsabing:

    Happy birthday Jason!

    O ayan, bilang birthday gift, idinagdag na kita sa blogroll ko… Hehehe… Pa-bur-jer ka naman!😆

  8. livingstain ay nagsabing:

    happy birthday jayson… painom ka na.. ng gatas lang ha…

  9. yhen ay nagsabing:

    wow happy birthday sa iyo… ako personally di ko sinecelebrate ang bday na yan sa blog… antagal ko ng di nagbblog pero di tulad ng ibang blogers na nagceceleb ako wala lang… hehehe😉 bad noh….

  10. hitokirihoshi ay nagsabing:

    Feliz compleañoz Tio Jason… i wish that you continuously enjoy ang pagba-blog (and bloghopping of course) and pagsi-share ng thoughts.
    sempre dagdag pa roon yung, more power sa iyong buhay outside blogosphere.

    Vaya con Dios!

  11. .poOt! ay nagsabing:

    jason, hapi hapi birthday!!!

    kakantahan sana kita pero wag na lang baka masira tuloy pinaka-importanteng araw mo. pasensya na ala akong regalo.

    uhmmm… painom ka na lang tapos pa-yosi ka… gusto ko black bat ha. hehe. demanding.

    basta more powers to you at sa blog mo. thank you for sharing your life with us.

    – – –

    sandali lang! napansin ko sa blog roll mo eh ‘chilispot’ ang name ng blog ko. magtatampo ako niyan. hehe.

  12. shea ay nagsabing:

    happy birthday jose rizal…
    este jason hamster…
    maligayang araw…
    naway matupad mo ang iyong mga pangarap sa buhay
    God Bless!

  13. shynyrd ay nagsabing:

    papainom ka ba? debut mo ito kaya dapat lang.
    o ano ipapadala ko na ba ung aso? wala ng balahibo yun, depende sayo kung aalagaan mo siya o bubusugin mo mga bisita mo
    pag nagpainom ka txt k lang ha.. (wahehehe feeling close)

  14. anakngpating ay nagsabing:

    hmmmm…

    at dahil sa hindi bagay ang mag drama mo..
    di kita babatiin hehe..

    penge munang cake hehe..

    bat naman steady lang kami hehe..

    hneway happy bertdey mag ka bertdey kayo ni idol maldito at ni rizal hehe..teka paano ba naging birthday ni rizal hehe jokeness,,

    o ayan mag ka edad na tayo ha hehe..wala ng ate hehe..

    big hug muna hehe…

    more babies to come jayson hehe..joke..bakit hindi hehe,..
    god bless..wish u all the best and good health..
    mwaaaaaahhhh

  15. ELIment ay nagsabing:

    happy birthday sa iyo jason.

    asan na yong pansit? pampahaba ng buhay.

    more power and God bless

  16. lautootx ay nagsabing:

    happy birthday po !!

  17. sandi ay nagsabing:

    Hapi B’day jason😉 kainan na..yahooo

  18. row3na ay nagsabing:

    maligayang bati sa iyo kaibigan kong Rizal hahaha

    lufet! tanda mo na

  19. darwin^^ ay nagsabing:

    kabirthday mo pala si Rizal. HAPPY BIRTHDAY!🙂

  20. joyce agojo ay nagsabing:

    uy, di xa nagrereply dito..lam ko kung bakit..ahehe

    wala lang…

  21. kengkay ay nagsabing:

    uy, hepi berdey!

  22. Junice Lopez ay nagsabing:

    wEew kuya!!! hapi birthday^^,

    gOod Luck aNd God bLess!!

  23. Otakore Literantadodist ay nagsabing:

    Pre. Maligayang bati sayo. TANDA MO NA!
    Hehehe. JOKE. Magka-edad lang tayo. Lamang lang ako ng pitong buwan.

    Debut mo na pala. Siguro lumalaklak ka na ng alak dyan noh! Sana nag-bertdey ka na lang sa Luneta Park ka-bertdey mo si Gat Rizal eh hehehe.

    Ang wish ko para sa bertdey mo . . .

    Ang Kabataan ay Pag-asa ng Bayan – Dr.Jose Rizal

    Dahil dyan wish ko na ikaw ang maging pag-asa ng ating bayan. Hahaha.

    Hapi Bertdey.

    (NOTA: Sarado pa rin ang LITERANTADO. Sakto lamang na napadaan ako ngayong araw at napuna ko ito sa Readomatic. Buti napadaan ako para bumati! Wala na ulet si Otakore sa kanyang lungga)

  24. rinaldetadase ay nagsabing:

    wui buti umabot pa ko.. 2hours n lng ay June 20 na…
    Happy Birthday bro…

    And more birthdays to come..hehe

  25. MOn ay nagsabing:

    Maligayang Bati!! haha

    belated na.. hehe sensya
    ayos lang di ba kasi na-bati na kita in adbans! hehe

  26. bipolarsisa ay nagsabing:

    belated, kuya! haha.

  27. aga ay nagsabing:

    belated happy birthday!
    achut

  28. eloiski ay nagsabing:

    sorry nemen. late man nakakahabol pa rin kaya
    happy birthday!
    weehee!

    pacheese burger ka naman dyannnn!

  29. dhyoy ay nagsabing:

    belated pi berdei!

    hmm… tanda na siya.. ahihi… pwede na mainlove…😉

  30. tuutuukii ay nagsabing:

    hapi bertdey kuya jason..
    ngaun lang ako napakomento..

    ngaun ko pa lang po kasi nagawa ang aking regalo para sa bertdey mo…

    kaya ipagmamayabang ko na…

    nasa latagan ko po..
    mabigat eh.. kaya ikaw na lang po ang titingin…🙂

    http://tuutuukii.wordpress.com

  31. flamindevil ay nagsabing:

    sobrang belated happy berdey parekoy..

    sensya busy talaga.

    agen, maligayang bate, este bati sayo. :p

  32. empress ay nagsabing:

    aba ngayon ko lang nalaman na isa ka palang cancernian..

Mag-iwan ng Tugon

