Hulaan mo kung ano ito OK taympers muna mga kapatid. Hulaan Portion # 2 ito ni jasonhamster. hmmmm ano kaya ang nasa larawan? pAG NAHULAAN mo ito, pumikit ka at magwish.

Gusto ko sanang magpasalamat ng
taimtim sa mga bumati sa kin kaya
eto ang handog ko sa inyo
isang art gallery. Idadrawing ko
sana kayo isa isa kaya
lang baka isumpa nyo ko e.

MOSAIC

Oi wag nyo ko papagalitan sa mga nilagay kng piktyurs ha!
May hindi ba ko nailagay? pakibatukan ako kung merong nakaligtaan

About jason

walang clue. nak ng

37 responses »

  1. joyce agojo ay nagsabing:

    wow..astig..like it! hulaan blues again ha..

  2. joyce agojo ay nagsabing:

    nakahigang jontis

  3. joyce agojo ay nagsabing:

    si anak ng pating ata nakalimutan mo

  4. joyce agojo ay nagsabing:

    3 bundok

  5. joyce agojo ay nagsabing:

    camel?

  6. eli ay nagsabing:

    aba at kinakarir mo na yta ang pakulong ito. buntis na nakahiga ba yan?🙂

    uy, nasali ako..salamat

  7. Ax ay nagsabing:

    tsk, si lovely! tsk.

  8. Ax ay nagsabing:

    happy dad’s day to your dad!

  9. kikayness/rhona ay nagsabing:

    oo nga Jason….nkalimutan mo lovely….happy father’s day sa tatay mo🙂

    at ang hula ko e so Maria Makiling yan, nakahiga nyahahahaha

  10. kikayness/rhona ay nagsabing:

    ay andun pala si lovely! nakita ko na!….churi po…malabo mata

  11. TSI ay nagsabing:

    ang kyut ah hams..

    Happy Father’s Day sa Dad mo..

    wala ka bang hint jan sa pa kontes mo,,hula ko jontis-jontisan yan ever hahaha o kaya naman ammmm…. si Ike Lozada [sumalangit Nawa]

  12. cruxrifter ay nagsabing:

    katawan ng babaeng buntis na nakahiga!🙂 HAHA oha ang galing q!

    WOW salamat sa pic jason. galing2x😀

  13. blurosebluguy ay nagsabing:

    waaaahhhhh…nagkahulaan na ah!…hmmm..

    ngalangala…..

  14. lautootx ay nagsabing:

    anu yan , kuya ? chocolate hillssssss ? hahahaah !🙂

    wow! astig ang art gallery ! ..

  15. anakngpating ay nagsabing:

    hanap ako ng hanap kung nasan ako sa mga pictyur na yan..hinahanap ko ung avatar ko nak ka ng tipaklong piktyur ko sa eb pala ang nilagay mo..huwaaaaaaaaaaaaa…hehe..gusto ko na sana wag mag comment dahil sa wala ako eh hehe..pero nakita ko inisa-isa ko talaga sya hehe..

    mwah…

    salamat hehe…

    ituloy natin ang kwentuhan ehhe..

  16. eloiski ay nagsabing:

    mukha na nakasideview? nyahaha! ang pangit naman nun!

  17. bipolarsisa ay nagsabing:

    buntis na nakahiga. parang mt. buntis lang sa maragondon, cavite. hehe. nakakatawa naman, kasama pagmumukha ko. haha.

  18. jason ay nagsabing:

    1. Ang gagaling nyo manghula

    2. Happy Fathers da samga DAD nyo

    3. hanap kayo ng hanap kay lovely ayun sya oh sa Kaliwa, Ikatlo pababa. Kinabahan naman ko sa mga comment nyo kala ko wala nga. Aysus🙂

  19. darwin^^ ay nagsabing:

    welcome.🙂

  20. Mon ay nagsabing:

    Ngek! nawala yung comment ko kanina!?

    ayun mountain ranges ang hula ko jan para maiba ang. LOL

  21. hitokirihoshi ay nagsabing:

    wow kasama pala si Hitokirihoshi dito sa gallery. Thanks po tio jason! may naiisip pa ako sa drawing mo bukod sa nakahigang buntis…tatlong magkaka-akbay na magkakaibigan tas yung nasa dulo kaliwa ay naka-hood pa. hip hop group sila e.hehehe

  22. shynyrd ay nagsabing:

    hmmm… touch naman ako. si shynyrd at si shea ay iisa.. hahaha

  23. bernardumali ay nagsabing:

    wow ang cute ng mga bloggers. very good idea yun, wala namang magagalit im sure. try mo idrowing yung mga bloggers based sa interpretation mo. ayos yun!

  24. yhen ay nagsabing:

    hehehe asan na yung handa? at anlaki ng muka ko sa baba… hahhaa

  25. yhen ay nagsabing:

    ano ba yang drawing? uhm pinagtalunan ng grasshopper? hehhe

  26. livingstain ay nagsabing:

    natatawa ko, pwedi bang patambay muna, papaturo nga pala ako sayo kung pano maglagay ng music sa WP

  27. azul ay nagsabing:

    okei wala ako pero binati kita sa facebook..hmmm nakakatampo..ahehe

  28. joan ay nagsabing:

    ..ganun? wish wish na lang? hehe. walang price.. ala na jobee. har har… ahhhhhhmmm pag iisipan ko muna tanooki hamster na nagiging frog. haha.. mwah!!😉

  29. joan ay nagsabing:

    ..ayan maling akala ako! :)) sorry naman. tatanga tanga lang. =)) hehe,.

  30. Ralph Shields ay nagsabing:

    If only I had a quarter for every time I came to jasonhamster.wordpress.com! Incredible article.

Mag-iwan ng Tugon

