Ngayong araw ang naitakdang panahon
para sa isang secretong pagkikita nila jasonhamster,
stain at ax. Wala ako masabi.
Basta masaya. nyhahahahahahaha

JASONHAMSTER

JASONHAMSTER


LIVINGSTAIN

LIVINGSTAIN


AXREALMS

AXREALMS

Sorry napag-usapan kasi sa Lunes na isisiwalat ang mga maeeskandalong litrato.
Ang napag usapng meeting place ay sa mga naglalakihang gusali sa Ayala – Glorrieta,Landmark, Greenbelt
ayun blah blah blah

dami nangyari..

syempre ipagmamalaki ko na sa StarBucks kami nagpalipas ng mahabang panahon para
magkwentuhan at magpakilala – hi im hamster, heheh joke lang hindi ganyan.

P.S.

Pasensya na po kasi kaming tatlo lang ang nag-usap kasi matagal na naming pinlano ito. Sorry po kasi tatlo lang kami. Humihingi po ako ng dispensa. Please wag nyo o pagalitan. Mahiyain po kasi kami, di namin kaya ang mag organize ng isang engrandeng E.B. ayun.

Sige na nga eto ibang pictures..
SNAP0271
SNAP0273
SNAP0278
SNAP0279

ang mabangis na wolf t-shirt galing kay AX

ang mabangis na wolf t-shirt galing kay AX


Eto ang ikinatutuwa ko sa lahat.
Ang di inaaasahang surpresa ni ax sa amin
ni ax. Salamat ax!!!

sa Lunes na po ang part 2.

About jason

walang clue. nak ng

91 responses »

  1. anakngpating ay nagsabing:

    wow talga may tee na binigay sya ang lupet naman
    aasarin ko nga yun hihingi din ako..
    huwaaaaaaaaaaaa..
    sana dumaan kayo dito sa chateau ehhe,,.

  2. anakngpating ay nagsabing:

    ang bongga base ako haha,,..

  3. Wolf ay nagsabing:

    huwaw, ako yung nasa tisert!

  4. Ax ay nagsabing:

    hehe! magandang pics lang yung upload niyo ha! hehe. atsaka parang mas maganda yung papagabi na nating pics! pangit yung mga nasa hapon! hehe.

  5. coolwaterworks ay nagsabing:

    Wow, at nagkita na ang tatlong makukulit sa blogosperyo…. hehehe…
    At may t-shirts pang subenir…. At talagang literal ang mga portraits nyo… hehehe…

    At ang ibig sabihin ng poignant ay affecting or moving the emotions…

  6. kikayness/rhona ay nagsabing:

    woist….prens na ulit tau…hinde na ako galit…tenchu tenchu sa tulong

  7. shynyrd ay nagsabing:

    hmmm….nkk pag s e b k pala eh.. syang… hehehe…
    ite text pa lang kita na meet tayo kanina.. la lang. hehehe…

  8. shynyrd ay nagsabing:

    hahaha,,, pede rin… basta ako tatay.. hehehe

  9. shynyrd ay nagsabing:

    sa guys ka lang yata nakikpag eb eh…

  10. shynyrd ay nagsabing:

    taga makati lang ako, di ka man lang nagsabi…eh di sna dinala kita sa dorm ko, este tinour kita sa makati… sagot mo nga lang pagkain ko..

  11. shynyrd ay nagsabing:

    ai ndi.. nag dodorm lang ako dun. hehehe..
    depende sayo un kung kaya mo kaming tatlo ng mga ka dorm mate ko… hehehe…

  12. shynyrd ay nagsabing:

    oi dali tawag ka na… paking gan ko daw kung pang bedroom ang voice mo… hehehe…

    naku… baka sumuko ka lang…

  13. shynyrd ay nagsabing:

    gnun? la ka landline… nalungkot ako dun ah… wag ka muna matulog…
    bakit di ka nag cha chat?
    cge na nga ayaw mo naman yata ako kausap eh… hmmmmpppp

  14. TSI ay nagsabing:

    ano to ligawan sa hating gabi? O.M.G. napadaan lang…

  15. tuutuukii ay nagsabing:

    ai, ito pala yong sinabi mong EB…
    yong sinabi mong kakauwi mo pa lang..

    ang gaganda ng kuha ng mga piks ah…
    kitang kita ko mga mukha niyo sa tubig..😛

    ang galing ng sobenir.. xD
    nakalibreng tee sheerrrttt ka kuya jason..🙂

  16. kikayness/rhona ay nagsabing:

    sandali! sana pala ntxt nyo ko….nasa may greenbelt kaya ako kahapon

  17. Jonell ay nagsabing:

    nice nag-threesome!

  18. Mon ay nagsabing:

    nice shots! yun bang may mga tubig, sa Greenbelt yun? peyborit ko yung may isda! uu nga sana nasama sina Rhona at Jonell at iba pa para mas masaya. more pics naman jan. hehe

    Happy Sunday!

  19. blurosebluguy ay nagsabing:

    husss…eb buddies na rin pala kayong tatlo ha….hanggang sa susunod na post…abangan!

  20. Ax ay nagsabing:

    nate tense yata ako! parang expected nila mga artistahin tayo! yay!

  21. Ax ay nagsabing:

    huwaw, picks of the week kami!

  22. .poOt! ay nagsabing:

    wow. astig nung shirt pareng son. dagdag yan sa wardrobe mo.

    PANAWAGAN: Pareng AX kung sakali man na nababasa mo ‘to, penge ako ng tshirt, yun oh, yung ganun kay jason. nyahehehe.

  23. flamindevil ay nagsabing:

    daya!hindi kayo nag antay!

    ax pengeng tisyert..hahaha

  24. livingstain ay nagsabing:

    ang cute ng ni stain sino sya? wanna meet him graveh…

  25. bipolarsisa ay nagsabing:

    nakita ko kayo! nasa tabi-tabi lang ako. haha. joke lang.

    aba, sosyal si ax, may shirt pa. ax, pahingi rin!!!!!! haha.

  26. Wolf ay nagsabing:

    bakit si ax ang hinahanap niyo! eh, binili lang sa akin yan ni ax! hehe!

  27. jonald18 ay nagsabing:

    … ahhhmm hi kuya! .. padaan lang. link kitah. ^^ mamatz..😉

  28. dhyoy ay nagsabing:

    ang gnda ng mga kuha eh nasaan kayo don aber?!

  29. Junice Lopez ay nagsabing:

    wow.. ansaya naman!! hehehe

  30. Prinsipe ng Pangarap! ay nagsabing:

    kakainggit naman kayo. sana minsan makasama rin kami sa eb niyo at magkaroon din kami ng tee hahaha. charot lang…

  31. jason ay nagsabing:

    sure.. basta may sponsor ang EB kasi mga poor kami hehehehe

    Yung tee talaga gusto nyo ah,

    salamat sa pagdaan prinsipe ng pangarap!

  32. Ax ay nagsabing:

    nakow, lunes na ngayon!

  33. cruxrifter ay nagsabing:

    kakainggit naman!🙂 haha pasali nxt time

  34. fampings ay nagsabing:

    i love the shirt…
    kaenjoy sigurong magthreesome ano…masubukan nga rin…jejeje

  35. simplefula09 ay nagsabing:

    ansaya aman ng threesome nyo🙂

  36. p0kw4ng ay nagsabing:

    wow mukhang ang sarap ng threesome nyo…ganda ng shirt!

    nakidaan lang galing kay stain!

  37. una ko itong nakita kay ax…at ang saya saya nyo!

  38. Luli ay nagsabing:

    ligawan portion ba to? akala ko blog to? hehehe

Mag-iwan ng Tugon

