Hula
Half time show muna
galaw galaw
baka ma stroke.

O mga bata, eto ang
hulaan portion # 3
ni kuya jason.
Mahulaan nyo kaya ito?
Masyado kasing madadali
yung mga una kaya
eto medyo mahirap.
At ang premyo?
HEheheheheheheh

Sorry Students kasi baka nakakasagabal sa search engine
nyo itong blog ko. Nabahala ako sa mga nakita ko sa aking
hapag. Kayo pala ay pinapapunta sa site ko…

Eto ang sumambulat sa muka ko:

-aso ni rizal
-kinain ni rizal bago siya patayin
-mabuting maidudulot ng pag ibig
-jason tayag de guzman
-mga kapatid ni rizal
-paaralan ni rizal
-tag-ulan
-http:jasonhamster.wordpress.com
-badjao
-june 19 rizal
-june 19 2009-rizal

Kaya sorry kapag nag reresearch kayo tungkol kay rizal.
d2 kayo napapapunta.๐Ÿ™‚

Steady lang!!!!

Heheheh

iiwanan ko muna kayo ng isang magandang kanta
na kinanta ko nung 3 years old ako para
sa daddy kong nasa Germany nung mga oras na yun.

“Lumayo ka man sa akin, at ako’y iyong limutin,
masakit man sa damdamin, pilit pa ring titiisin…..”

Ang premyo: Ililibre kita sa Jollibee. HAHAHAHHA๐Ÿ™‚

About jason

walang clue. nak ng

177 responses »

  1. tuutuukii ay nagsabing:

    whoa! Kuya/Crush, parang dagdag promotion sa blog mo si Rizal ah! hahaha.. parang may nagawa pa rin siya sayo kahit ded-o na ung tao..๐Ÿ™‚

  2. tuutuukii ay nagsabing:

    no guts sa hulaan portion mo ako kuya…๐Ÿ™‚
    kya mag aabang na lang ako ng sagot sa hulaan mo na iyan..

  3. hitokirihoshi ay nagsabing:

    paa ng laruang aso. heheeh

  4. hitokirihoshi ay nagsabing:

    kawad ng telephono

  5. hitokirihoshi ay nagsabing:

    at ang malupit, dahon ng puno ( yung wholesale) hehehe

  6. otep ay nagsabing:

    talambakan ‘yan ng hamster. hulols Nyahahaha..

    lilibre mo pa rin naman ako ng jollibee kahit hindi ko masagot ng tama ‘yan.๐Ÿ™‚

    sapilitan.

  7. tuutuukii ay nagsabing:

    ~alambreng pinilipit ni Super Jason iyan hehehe…

  8. .poOt! ay nagsabing:

    AHA. di ko alam yung pinapahula mo pero dahil treat sa “buyog” (tawag ko sa jollibee from “bubuyog”. gets?) eh manghuhula ako.

    uhhhhmmmm… ice cream na walang cone!

    nyahehehe. oh diba tama ako.

    hero talaga si rizal. tumutulong siya sa mga hits mo. galing! siya nga talaga dapat ang pambansang hero. ala ng iba.

    ikaw gumawa nung kanta? owsss. hindi nga. loko.

    WAIT! talagang magtatampo na ako sa’yo nyan dahil hindi mo pa rin pinapalitan yung name ng blog ko sa blogroll mo. C-H-I-L-L-S-P-O-T hindi chilispot. sabi tuloy ni kuya TSI hot daw ako. nyahehehe.

    • jason ay nagsabing:

      Mali

      hahaha ang kulet mo talag poot

      di kita kinakaya.

      ahahahahaha

      oo na chillspot na

      ang ganda kaya ng chilispot!!!

      • .poOt! ay nagsabing:

        nyahaha. mali?

        di mo talaga ako kakayanin kasi mas pogi ako kesa sa’yo. nyahehe. kala mo joke yun, hindi no. hehehe

        buti naman pinalitan mo na pareng jason yung name ng blog ko. umiinit na kasi ulo ko. lol.

        btw, huhula ulit ako…

        uhmmmm (after 40 years)…

        buhok ni jun-pyo? nyahehehe

  9. machongbutiki ay nagsabing:

    cotton candy!!! tama! cotton candy na kinulang sa budget dahil walang food coloring.!!! masarap yan.

  10. anakngpating ay nagsabing:

    ui may kras sknya haha…

    ulap ata yan o kaya alambre na baluktot na..

    mwah hugs..tnx tnx sa pagiging guest blogger ko…

    tulo uhog ko as in hehe..salamat talaga,…

  11. Mon ay nagsabing:

    Parang alam ko ang sagot sa pahula na’to. hmmm,..

    libre mo ko sa dyalebee ha parekoy!

    haha hula lang ah, parang topview ng tatlong magkaka-ibigan na nag-aakbayan. si Jason, Ax at Alvin!

    waaaahhaha! hula lang naman

  12. pattystar ay nagsabing:

    buhok ni Ronald McDonald! Swear!!!! Tama yun. Kaya ang premyo jollibee!

  13. Mars ay nagsabing:

    group hug yan

  14. jason ay nagsabing:

    ANg kukulit nyo!!!!!

    WRONG LAHAT!!!!!!!

    hahahahah dali mapapanis yung jollibee na nakahain.
    ssabihin ko naman kagad kung sino unang makakatama.

  15. dencios ay nagsabing:

    di ko alam ang sagot pero magpapalibre na lang ako hehe

  16. jason ay nagsabing:

    aba ang creative mo naman joyce..

    E-ENG!!! (tunog yan ng wrong buzzaer)

  17. anakngpating ay nagsabing:

    hmmm ano kaya…

    spageti ba yan ehhe..

    clue naman

  18. tuutuukii ay nagsabing:

    wow! tama na ung musika niya…
    no guts talaga ako sa hulaan..๐Ÿ™‚

    pero parang buhok ko iiyan eh!
    hahaha
    kulot…๐Ÿ˜›

  19. dhyoy ay nagsabing:

    wow jabee…

  20. Ax ay nagsabing:

    haay. jollibee saudi ka ba manlilibre?!

    kung ganon, usok yan ng jet na wala sa huwisyo ang driver. sige ka, pag mali ako, eto lang masasabi ko: di ba ang friend mo na ay si ____!

    hehe.

  21. jonald18 ay nagsabing:

    kuya! ulap yan na may dalang rain?? haha!!

    chenessZ!!

    kahit 39ers na lang pag mali yan. hehe!๐Ÿ˜‰

  22. SHEA ay nagsabing:

    hmmm… wala ako maisip.. (kundi ikaw) toinks!

    gusto ko ng jobee, pde ba dun mo na lang ako libre?
    wag na sa karinderia?

    hehehe

  23. TSI ay nagsabing:

    ulo ng hamster yan tama!

    or

    paa ng hamster? noice try tsi…

  24. darwin^^ ay nagsabing:

    parang paa ng bear or something. hahaha๐Ÿ™‚
    try lang.๐Ÿ™‚

  25. Ax ay nagsabing:

    ang dami mong babae jason!

  26. TSI ay nagsabing:

    pubic hair ba yan?

    buntot ni bugs bunny?

  27. lautootx ay nagsabing:

    isang pirasong curl hair ni oprah winfrey ??๐Ÿ™‚

  28. shynyrd ay nagsabing:

    nakakain ba yan?

    flower?

    cauliflower?

  29. shea ay nagsabing:

    hmmmm

    pede mo rin ba kantahin yung your guardian angel?

    yung tulog na?

    yung wag kang matakot?

    eh yung fave mo na kanta ni mj “rip”?

    ano nga yun?

    peace \m/

  30. blurosebluguy ay nagsabing:

    bombang sumabog….confetti……cat’s paw…..si jason..hehehhehehe
    o ayan itinodo ko na….

    asus at talaga namang nabuo na pala ang friendship ninyong 3….heheheheehehehehhehe….

  31. sandi ay nagsabing:

    alambre? hehe

  32. .poOt! ay nagsabing:

    pareng jason ko, may iko-confess ako. pinagkakaisahan ka namin ni cruxrifter sa blog niya. wahehe. PEACE!

  33. jason ay nagsabing:

    wala naman akong sinabingmay premyo yung buntis..

    hahah humula ka na lang!!!! belat!!!!

  34. Ax ay nagsabing:

    oist, sabihin mo sa akin ang sagot para may makakuha na!

  35. anakngpating ay nagsabing:

    ax sino ung tinutukoy mo na freind nya hehe si otep ba hehe..

  36. anakngpating ay nagsabing:

    paa nung hamster haha..

  37. dhyoy ay nagsabing:

    clue naman jan… ano ba yan topview, frontview, sideview…?! hahaha!

  38. jod ay nagsabing:

    ice cream.๐Ÿ˜€ sorry nagke-crave lang. more specifically, avocado ice cream!

  39. TSI ay nagsabing:

    magbigay ka naman ng hint kahit initials lol, anong value meal ba sa jobee ang premyo?

  40. TSI ay nagsabing:

    eto na yung pinaka huli kong natatagong sagot:

    jet na nagpagiwang-giwang sa ere…AYOKO NA!!!!! sirit

  41. Maldito ay nagsabing:

    kailan pa bang manghula? indi ba pwde deretso nalang libre? ha ha ha

  42. barrycyrus ay nagsabing:

    haha. rizal?! dammit

  43. simplefula09 ay nagsabing:

    jobee ko?ahahaha

    hmmmmm….ang hirap aman nyan,,

    headband? puno? bracelet? alon ng dagat?ahhahaha

    tali pangbigti nga jan,,,hehe

    clue nmn jan..hehe

  44. simplefula09 ay nagsabing:

    p.s

    balahibo ng aso?

    ahaha…

    nosebleed!

  45. simplefula09 ay nagsabing:

    signature mo????

    ahahha nagamit ko na lhat ng powers ko,,,,,,,

    ma-recharge lang ako….๐Ÿ™‚

  46. jason ay nagsabing:

    wrong uli hehehehe

  47. simplefula09 ay nagsabing:

    signature mo????

    ahahha nagamit ko na lhat ng powers ko,,,,,,,

    mag-recharge lang ako….๐Ÿ™‚

  48. jason ay nagsabing:

    signature ano ba ang panget naman ahhahahahahh๐Ÿ™‚

    mali

  49. bipolarsisa ay nagsabing:

    nagsasabunutang mga babae? hehe.

    mamaya nalang. sa office ako eh. hehe.

    pakainiin mo nalang ako sa jollibee.

  50. Muffie Shannen ay nagsabing:

    ano ba ang name ng aso ni rizal?

    uhh?..

  51. cruxrifter ay nagsabing:

    ganyan ba itsura ng pubic hair ng hamster? HAHAHA!

  52. tuutuukii ay nagsabing:

    nakakatawa naman ung hula ng ilan.. hehehe
    parang hindi din nakakatawa ung hula ko ah…

    ayyyeeeee…

    hindi kaya iyan ung usok sa PUPU series ni Hitokiroshi?

  53. TSI ay nagsabing:

    buntot yan ng isang baboy!!! tama? tama!!!!

    oink..oink..

  54. azul ay nagsabing:

    okie ngayon lang ako napdpad ulit pacencia naman..hehe
    uhmmmm curly fries?kasi lapit na ice age..pwede bang sine na lang ang premyo ko pag tama..

  55. gco122386 ay nagsabing:

    alam ko yan! as in super duper alam ko yan…

    ano nga ba yun?

    waaaaaaaaaaah….nakalimutan ko…hahaha…

    ay o nga pala…buhok yan ni MJ nung mowtown member pa sya?

    kung mali man…ililibre ko nalang sarili ko ng jollibee…harhar!

    hard! shit!

  56. enjoy ay nagsabing:

    hindi kaya may koneksyon ang roots ninyo ni rizal at isang premonisyon yan para tuklasin mo ang iyong family tree? naisip ko lang naman. malay mo totoo๐Ÿ™‚

    sa drawing mo, yan ba ay paa ng aso? o buhok ni MJ nung bata pa siya?๐Ÿ˜†

  57. TSI ay nagsabing:

    onion rings ng Burger King oo tama!

  58. TSI ay nagsabing:

    uy may naisip ulit ako teka…

    antenna yan ng ipis na na ‘crunch’ na hahaha tama no? YESS!

  59. TSI ay nagsabing:

    tama! bula yan habang nilalabhan ni lola yung tangga brief mo hahaha!!

    ayun na!!! panalo na ko ‘sigh’

  60. TSI ay nagsabing:

    oo bulaklak yan ng damong makahiya, im confident sa sagot ko na ‘to!!!

  61. TSI ay nagsabing:

    baka naman fart yan ng isang hamster??

  62. TSI ay nagsabing:

    cumulus cloud?

  63. TSI ay nagsabing:

    amag ng tinapay?

  64. TSI ay nagsabing:

    sorbetes ni mang kadyo? [macapuno]

  65. TSI ay nagsabing:

    pubic hair ni megan fox?

  66. TSI ay nagsabing:

    GONE….

  67. jason ay nagsabing:

    mali!

    hehehhe

  68. gco122386 ay nagsabing:

    ang hirap naman!

    the new and improved MCfloat? yung ice cream na nakapatong? lumilipad na langaw? aligagang langgam? jet plane na tinotopak? hand gesture ni cesar montano sa singing bee na inulit ulit? ummmm wat else? fuck! why am i thinking so religiously about this freakin’ pahulaan? hahaha…coz I’m bored? whats new…hahahahahaha…cool site…add mo nga ako…gensyce for my FB..hehehe nag pa-add pa…

  69. jason ay nagsabing:

    WE HAVE A WINNER!!!

    gco122386

    sino yan!!! hahahahaha

    magpakilala ka

  70. gco122386 ay nagsabing:

    OMG? pag kadali dali naman pala eh…hahahaha…

    Ako po si Genesis…
    apat na taong gulang…
    nakitira sa TAguig City!
    May kasabihan po tayo…na ang batang cute pag laki masarap…amo daw? hehehehe

    jollibee ko ha?

  71. shea ay nagsabing:

    AMPUGA NAMAN…
    muka ba yang langaw?

    nasan yung fly? nakalipad na?

    hmmmppp..
    may utang ka pa rin saking 1 rice at free sabaw sa karinderia. hehehe

  72. shea ay nagsabing:

    bitter lang…
    hehehe

  73. TSI ay nagsabing:

    ah langaw ba? ok..

  74. Kelvin Servigon ay nagsabing:

    aw, anu un… cloud?๐Ÿ˜›

  75. gco122386 ay nagsabing:

    malayo ba yung taguig? unless nasa Vis Min ka..hehehehe…hey panu ko makukuha yung jabeeee ko?

  76. Mon ay nagsabing:

    EB na naman to…๐Ÿ˜‰

  77. gco122386 ay nagsabing:

    dapat may dala akong gift? eh ako nga dapat ang may gift from you eh…hahahaha….anong bang gift yan? mahirap lang ako…ok lang ba sayo ang kotse? Nintendo wii? Laptop? hehehehe…isang matinding joke lang yan…malapit ako sa lahat…di ba nagpunta ka sa greenbelt? 20 mins travel lang ako papunta dun…kaso walang jollibee dun di ba?

  78. hitokirihoshi ay nagsabing:

    wala pa ring nakakahula ng tamang sagot?! sa bagay nakakain na ako kahapn kina manong pepe.. di bale na ang manghula rito tio jason. hehehe

    aabang na lang ako sagot, kasi ang naiisip ko na lang dito ay barb wire.

  79. yhen ay nagsabing:

    ano nga ba yan? paws ni blue sa blues clues? hahahha

  80. yhen ay nagsabing:

    pasensia na pala ngayon lang nakadalaw uli..๐Ÿ˜‰

Mag-iwan ng Tugon

