SNAP0537
Eto ang continuation
ng EB namin ni Pating.
HEHEHEHE ENJOY!!

Eto na ang mga pics..
Wala ng paliguy-ligoy pa!!!

hamster, otep, pating, ax  from left to right

hamster, otep, pating, ax from left to right



Si pating at ax nagbend pa pareho o

Si pating at ax (nagbend pa pareho o)



Aba aba ang Stain sa Puno.

Aba aba ang Stain sa Puno.


Ang mga singsing na may mga pangalan namin!!!

Ang mga singsing na may mga pangalan namin!!!



Gabi na umuulan pa pero hyper pa rin

Gabi na umuulan pa pero hyper pa rin


di  nila alam na may camera kaya di sila nakapag pose

di nila alam na may camera kaya di sila nakapag pose

kinakain ng dinosaur si Alvin!!!! wag nyo tulungan hehehe

kinakain ng dinosaur si Alvin!!!! wag nyo tulungan hehehe


thanks to manang meron kaming FAMILY PICTURE!!!

thanks to manang meron kaming FAMILY PICTURE!!!



Pedeng pang header to ah!!

Pedeng pang header to ah!!

HAPPY MEAL!!!!

HAPPY MEAL!!!!



May cocomban si ax pamunas sa naputikan nyang sapatos. Sorry na!!

May cocomban si ax pamunas sa naputikan nyang sapatos. Sorry na!!



camera shy oh!  hehehhehe kulit

camera shy oh! hehehhehe kulit



yan ang view!! ang ganda!!!

yan ang view!! ang ganda!!!

Ayan kasama na sa aksyon si Otep !!

Ayan kasama na sa aksyon si Otep !!


Ang daming photographers!!!! hehehee

Ang daming photographers!!!! hehehee

ayan si hamster at si libre lang mangarap (OTEP)

ayan si hamster at si libre lang mangarap (OTEP)

Ayan si AX at si libre lang mangarap LOL

Ayan si AX at si libre lang mangarap LOL


98GEDC0510
AYAN ANG ANTI SMOKING CAMPAIGN NAMIN (Happy Three Friends AXHAMSTERSTAIN)

hanggang sa muling pagkikita paalam!!

hehehe

About jason

walang clue. nak ng

93 responses »

  1. TSI ay nagsabing:

    base!!! hahaha mamaya ako magbabasa twoink!

  2. livingstain ay nagsabing:

    i love it…. poker face poker face!!!

    now playing Poker Face-Daughtry version… love it…

  3. TSI ay nagsabing:

    1. Mukhang ikaw pa ang mangangain kay mamo dino ah hams! yay
    2. Eto namang si Alvin, pilit na nagpapakagat kay mamo dino.
    3. Parang BIOMAN ah ‘bio team fight’ hahaha!
    4. Ang iba may drama accent.. scary hahaha!
    5. Emu-emohan si pating ah hahaha pero noice shot!
    6. Ax at Otep.. ang ku-kyut nyahahaha!

    BAW!😉

  4. joyce agojo ay nagsabing:

    haha,,nakakatuwa naman kau! inggit si shynyrd..ahaha

  5. Ax ay nagsabing:

    haha. the best ka dude. kung contest to. spamman na’to.

  6. Ax ay nagsabing:

    oks lang talaga na naputikan ako. yay.

    kayo naman, day op nga ni ate, ginagambala pa natin para magpapicture tayo. hehe.

  7. Ax ay nagsabing:

    ngayon ko lang napagtanto, sa iyong camera pala to.

    yay.

    akala ko kay stain.

  8. anakngpating ay nagsabing:

    oh di ba ok din ang kamera ni hamster hehe..

    hang kulet grabe hehe..

    mauulit to pramis hehe..

  9. lhen8 ay nagsabing:

    psssst!!! jason nabasa ko ang comment mo kay sandi bwt sa prayer check mo ung comment ko sayo hehehe … ang saya naman ng EB ng mga batang ‘to..

  10. yhen ay nagsabing:

    ang masasabi ko lang… hmpf… hehe…

    may tampo parin eh noh? nwei, ansasaya niyo talaga… hehe… next tym ha…

  11. dhyoy ay nagsabing:

    ang kyut naman nila… kasama pala si karas na ax… hehe…*blushing*

    uhmmm jason sino yang kasama mo sa unang pic pakilala mo naman ako haha!

  12. MOn ay nagsabing:

    * Astig yung star picture ng mga kamay nyo.
    * i like Ax’s pants
    * Gusto ko yung emo pic ni Lovely hehe

    saya! ;p

  13. azul ay nagsabing:

    agree ako sa tatlong tinuran ni mon saka gusto ko din yung “family picture” nio

    asan pasalubong ko?

  14. darwin^^ ay nagsabing:

    saya niyo naman jan..😉

  15. ron ay nagsabing:

    wow! ang saya ng group EB niyo! sino kayang pwedeng makipag-EB sakin? hahaha!

  16. aerel23 ay nagsabing:

    Gaano man kaiba ang bawat isa… lahat ay nagniig sa iisang hilig. Ewan ko ngunit natutuwa ako sa mga kwento n’yo na hindi kaiba sa ibang hindi magkakakilala ngunit malalapit sa isa’t isa. Sana minsan pa, katulad n’yo’y mabilang ako…hehehe… (naiinggit…ü)

  17. .poOt! ay nagsabing:

    ang daya niyo talaga.

    WHOOAH!inabot pa kayo ng gabi?

    mga adik! hehehe!

  18. Chris ay nagsabing:

    ayos sa eyeball ha..mukang enjoy na enjoy nyo ang company sa isat isa ha..at nagbasa pa talaga kayo sa ulan ha??hehe

  19. machongbutiki ay nagsabing:

    wahahha.
    napansin ko ikaw.
    hindi ka ngumingite.

  20. Winkie ay nagsabing:

    nakakatuwa ang mga pics…

    ang saya ng EB nyo!😛

  21. joan ay nagsabing:

    ..sinu pinakagwapo???..

    ..makasagot may jobee! =))

    ..LOLz! hehe. ansaya. waheehee.😉

  22. Muffie Shannen ay nagsabing:

    wahh! ang saya! grand eb ba ito?!

  23. Chris ay nagsabing:

    bro check mo sa gravatar.com bakit di lumalabas picture mo sa blog ko..hehehe..mukang iyaking bata ang lumalabas dun eh..bwahaha

  24. blurosebluguy ay nagsabing:

    ADIK ADIK ADIK KAYO SA PIKTYURAN…HAHAHAHAHAHAH

  25. lhen8 ay nagsabing:

    dun sa “bawat pagtatapos ng araw” na lathala ni sandi…
    asteeeeg kang bata ka laging naka headline ang face mo sa
    mga bagong blogs mo ah…
    Isip ka pa ng mgaraming katatawanan na blogs ang saya
    tapos uulanin ng katatawanan na comments… hehehehe

  26. Jorge ay nagsabing:

    wow!! sunod sunod ang EB ah! ganda ng mga pics! hehehe..

  27. aerel23 ay nagsabing:

    ge, sa susunod baka makasama na ako… basta gala hours at may sapat na nakalagay sa bulsa… makatutungo ako…:) tagal pa naman di ba???ü

  28. bonistation ay nagsabing:

    panay ang EB ah! heheh saya naman sa pinas! kainggit

  29. aba, nakadami na ng eb ang mga ito ah…

  30. Ahrel Jhay ay nagsabing:

    ayos ah!
    NO SMOKING?
    TAMA yan. Ang tanung,
    D b u naninigarilyo?
    hehehe,,,

  31. free_angie ay nagsabing:

    Pssstttt..musta kaibigan?
    May tag ako sayo..hope kunin mo…
    Balita ko lang sayo nanalo ako sa slogan contest..hehe…^_^
    Excited lang ako ibalita sayo..hehe…kasi kaibigan kita…diba? hehe…
    ========
    Ang cute naman ninyong mababarkada…kakaiggit naman kayo…hehe…
    Enjoy every moment being together,because every seconds counts…^_^

    Take care always kaibigan…^_^

  32. tuutuukii ay nagsabing:

    ang kyut at ang cool-let…🙂

  33. Dencio ay nagsabing:

    Haha… nakakatuwa…

    napadaan lang parekoy…. =)

  34. Ahrel Jhay ay nagsabing:

    awt’s
    ang sak8 ng legs qoh.
    pumunta b u sa fun run sa roxas blvd. noong aug. 2?

  35. Kurog ay nagsabing:

    NAINGGIT TULOY AKO! May shirt ako na kapareho nung kay Kuya Ax! Ehehe…

    Di pa ko nagboblog dito… Lols… tagal na pala nito…

    Sana makasama din ako sa mga EB gaya nito!

  36. Celeste ay nagsabing:

    official jingle ng GMA Pinoy Tv. in short, original song made for Pinoy Tv.. . maganda rin? yung Kapuso jingle hehe….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

Mag-iwan ng Tugon

