white lady
Di naman ako
ginaganahan sayo eh.

Ano ba gusto
mong gawin ko?

Mag dirty talk ka
kaya para mas excitng.

OK…
Gago ka!
Hayop! Imburnal!
Basura! Baktol!
Daga! Estero!

πŸ˜‰

.
First time ko ata kumayod sa aking opisina.
Sa halip na nakapagbloghopping ako, chat sa yahoomail, petsociety sa facebook,
may duty ako sa opisina na nagtagal mula alas dos ng hapon hanggang alas otso ng gabi.

Buti na lang 11AM ang huli kong kain ng lunch. Kaya di ako nagutom. (OWS)

Ang pinaka ikinabaliw ko nung gabi ay ang pananakot ng isa kong kachat na
itatago ko na lang sa pangalang Butiki.

sabi ko sa kanya umalis mga kasamahan ko d2 ako lang natira. di ako makauwi kasi wala pa sila.
sabi ba naman nya
“tingin ka sa kaliwa may white lady”

putek yan.

Ninerbyos ako paramis. Nakakita na kasi ako dati nito sa may bubungan sa may bahay namin sa Laguna.

Di pa nakuntento. Meron pa raw pugot na ulo sa baba ng desk ko, eh medyo madilim yung ilalim ng desk ko! Ang dami nya pang pinanakot sakin. At effective naman.

Dali dalian kong shinutdown ang PC ko at tumakbo sa bandiclock para mag out ng time card.

Matatakutin kasi ang hamster.
Kaya sa uulitin Butiki wag mo ko tatakutin
lalo na pag mag-isa ako
at disoras ng gabi
at malamig ang aircon
at tahimik ang paligid!

About jason

walang clue. nak ng

97 responses »

  1. TSI ay nagsabing:

    Homebase ba ako?

  2. TSI ay nagsabing:

    Sige butiki gawen mo ulit mamaya yan ha o kaya ako na lang para mas nakakatakot.. matindi pa naman ang imahinasyon ko nyahaha! ay..

    Si sadaku ba yan?

  3. .poOt! ay nagsabing:

    wahehe.

    matatakutin pala ang pareng jason ko.

    uhhhmmm…ngayon ko lang nalaman.

    kuya TSI, parang si sadako nga.

  4. livingstain ay nagsabing:

    walang multo, walang pugot na ulo, walang white lady, ikaw, ikaw lang ang lumilikha nyan sa isip mo, ikaw ang multong nananakot sa sarili mo, aaawww…

    lagot ka mamayang gabi, hinihintay ka na nya sa bondy clock…. whahahaha

  5. shynyrd ay nagsabing:

    HAHahaha.. SENTI mode na ako eh…
    ayan salamat at napatawa mo ako…

    PEACE
    \m/
    belat
    =p

  6. kikayness/rhona ay nagsabing:

    san ko ba makikita si butiki para ma-congratulate ko naman at masabihan ng “keep up the good work”? hehehehe….jowkness!

  7. shynyrd ay nagsabing:

    http://shynyrd.wordpress.com/2009/07/13/pagkakaibigan/

    o yan dedicated ko sayo yan.. adik…

    belat takot ka pala sa mumo ah…

    huwag kang titingin sa ilalim ng kama mo, may nag sesex na mumo dun, este may kamay na bigla na lang hihila sa yo.

    taz sasabihin niya, tara nood tayo ng RING… hehehe

  8. otep ay nagsabing:

    teka, ang white lady ba at si sadako ay iisa?

    Hehehehehee

    tae, minsan ghost hunting tayo d’yan sa Intramuros madami d’yanπŸ™‚

  9. Ax ay nagsabing:

    teka, i want to congratulate MB for doing this.

    nope, he is not Mang Badoy.

    ow, search him if you would want to hire him para takutin yung mga kaaway niyo. hehe.

  10. Mon ay nagsabing:

    hahah.. matatakutin pala si hamster. hehe

    ako di epektib sa’kin yan kasi indi ako naniniwala sa ghost. wahaha

  11. .poOt! ay nagsabing:

    pwede ba akong lumipat ng wp from blogger na hindi mawawala yung posts ko?pasensya na. nagpapaka-TANGA na naman kasi ako. hehehe.

  12. anakngpating ay nagsabing:

    haha..maichat nga mamaya si MB hehe..sakanya ko ibubuhos ang pagtawa ko haha..

    takot..takot..haha..hala ka mamaya aabangan ka na nyan sa labas hehe..ssi sadako yan hindi yan white lady haha..tingnan mo nga ung buhok oh..sows ka.hehe..

  13. eloiski ay nagsabing:

    hahahaha! roar!
    hakhak! matatakutin palang talaga ang mga hamster! hahaha!

  14. joan ay nagsabing:

    ..wEh!? takot!! ang kyut ng mumo mo jan oh?! hahaha.

    ..tingin ka lagi sa likod mo pag nag iisa ka, madilim, disoras ng gabi at malamig ang paligid. . hmmmkei?!!

    ..hmmmmbye. hehe.πŸ˜‰

  15. jason ay nagsabing:

    hindi, yung kaaway nya si Stinky at fatso

  16. loveRB ay nagsabing:

    hahaa, grabe ha? yun lang natakot ka na ganun?????????

  17. loveRB ay nagsabing:

    HAHHAHAHA

  18. hitokirihoshi ay nagsabing:

    aray ko matatakutin pla si tio jason… naku paano kung sabihin ko sa iyo mas nagpapakita ang mga super natural sa matatakutin. at kapag nagigising ka ng alas tres ng madaling araw may ibig sabihin na yun. at kapag may nagsabi sa iyo…”di ba kanina tinawag mo ako o di ba dumaan ka na? naku….

  19. blurosebluguy ay nagsabing:

    asus..takot bata lang yan…ha ikaw..jason ka…malaki ka na ..be brave ….kung hindi tatawagin ko ang white lady!
    hahahahahaha

  20. aerel23 ay nagsabing:

    hunted ba ang office nyo? Malay mo, naroroon lang ang mga kaluluwang nais makipaglaro sa’yo… pero sa tingin ko, kung ikaw man ang paborito ng mga multo… baka crush ka…hehehe…ΓΌπŸ™‚

  21. yhen ay nagsabing:

    comment ako bukas.. uwi na ko eh… hehe… dalw lang ako…πŸ˜‰

  22. hehe wawa naman…ako di matakutin sa white lady…

  23. Bryan Karl ay nagsabing:

    Wahahaha e sino namang di matatakot nun?!

  24. aerel23 ay nagsabing:

    bakit nga ba pag babae ang nagpapakita white lady kaagad ang nagiging tawag natin? Lahat ba halos ng babaeng multo ay nakaputi? :}

    • jason ay nagsabing:

      oo nga eh

      baka ano lang ah

      ano..

      siguro

      mas visible kasi ang nakaputi sa
      dilim? kaya masmadaling makita?

      mga pampam pala yang mga yan eh..

      oppppssss…… sorry na po wag po sanang maapakita
      mamaya!!!!!

  25. super sawsaw ay nagsabing:

    ngayon lang ako napadaan dito. ano kaguluhan meron dito?

  26. .poOt! ay nagsabing:

    putcha.

    nahihirapan akong mag-ayos ng lilipatan ko.

    WHOOOAH!!! TULONG!

    pano ba baguhin yung url? tapos pwede bang i-customize yung mga colors?

    tulungan niyo naman ako.

    08.08.09

  27. Chris ay nagsabing:

    ayy sus matatakutin pala ang hamster..

    hindi yata si sadako yan..parang lola na katatapos lang maligo at nagpapatuyo ng buhok..bwahahaha

  28. sandi ay nagsabing:

    haha.. horror naman ang post ngyon na nakakatawa..hehe!
    sino ba yung white lady? si sadito? hehe

  29. dhyoy ay nagsabing:

    parang di naman nakakatakot yung drowing mo weh… (evilsmirk)

  30. TSI ay nagsabing:

    Nyahahaha pacoins nga more!!!!!

  31. Ax ay nagsabing:

    dude, paano ka ba namin matutulungan sa pinoy blogawards? sabihin mo lang. ha? ha? ha?

  32. shea ay nagsabing:

    Baket daw mahaba ang buhok ng mga multo at aswang?
    ?
    ?
    ?
    ?
    Kase kung kalbo sila, baka matawa ka lang..

  33. Mon ay nagsabing:

    wahaha. Shea, natawa ako sa joowk. pramis! ahhaahaha

  34. salbehe ay nagsabing:

    nangyari na ito sa dati kong opis.. pero hindi ako makapagwalk-out sa ginagawa ko. lam mo ginawa ko? tumawag ako ng Manong Guard.

    (sa phone)

    salbehe: Sir, pwede nyo po ba akong samahan sa 4th Flr? ako na lang po kasi mag-isa dito.

    Manong Guard: Maam nag-ro-roam naman po kami every 30 mins to one hour sa buong building, lahat din po ng entry at exit points ay may bantay kaya safe na safe po kayo jan kahit mag-isa lang kayo.

    salbehe: Manong, hindi po ako takot sa tao. takot po ako sa multo (nahihiya na ako)

    Manong Guard: Maam wala pong multo. (habang tumatawa)

    salbehe: Pag hindi ko natapos itong gagawin ko ikaw mismo ang sasabihin kong dahilan. ano bang pangalan mo? gusto mong gumawa ng sarili mong multo? (galit na)

    Manong Guard: Maam aakyat na po jan yung isa namin kasama.

    salbehe: Salamat (nahimasmasan)

    After 1 month, nagresign ako. ayaw ko nga laging magsolo sa opisina ng disoras ng gabi. ayaw ko na din aminin sa mga Manong Guard na takot ako sa multo.

    After 2 months, nanakawan yung dati kong opisina. i-konek? haha

    yan, minsan lang ako magkoment pero kasing haba yata ng koment ko ang blog mo hehehe

  35. hitokirihoshi ay nagsabing:

    sige para hindi ka na matakot tito.. papasamahan na lang kita sa kaibigan kong mamaw —

    Hoshi: Casper dali… samahan mo si tito Jason
    Casper: oo ba malakas ka sa akin eh. sama ko na rin si Chaka doll ha?!
    Hoshi: sure! kahit buong tropa mo pa eh.

    oh ayan ok na may makakasama ka na tito. nga pala yung ka tropa ni Casper ay sina Sadako, Frankenstein, saka sina vincent, vegetta at saske ( ay teka parang naiba ata yun.)

  36. darwin^^ ay nagsabing:

    creepy!πŸ™‚

  37. .poOt! ay nagsabing:

    di na yata ako maglilipat.

    pero gusto ko sana.

  38. brVince ay nagsabing:

    aha! alam ko na anong gagawin ko sa iyo! hahaha! Kaya mag-behave ka palagi pag ako ka-chat mo, loko, LOL!

  39. bernardumali ay nagsabing:

    mas nakakatakot pag tumakbo ka sa bandiclock at nakita mo ang isang lalaking hawak ang card, isusuksok at pag harap niya, kamukhang kamukha mo. ahoooooo!

  40. Ax ay nagsabing:

    dude, next week graveyard shift na ako. 10 pm to 6 am. mukhang matatagalan bago tayo magkasalubungan dito sa blogosphere.

    hehe.

    at ikaw, mag-iiba ka na rin ng sched.

    at hindi na rin saturday and sunday ang off ko. nag-iba rin. parang sayo. yay.

  41. badong ay nagsabing:

    basta when in doubt
    “tabi tabi po …”
    baka sakali lang ba

  42. tuutuukii ay nagsabing:

    hahaha ang cool-let nun…
    nakakatawa kapag inimagine kung ano ung ginawa mo Kuya Jason..:)πŸ˜€

    hhmmnnn ako excited makakita ng mga ganung bagay,,,

    hanggang paramdam lang sila sa akin eh….

  43. lunarhemizphere ay nagsabing:

    muntik na kong himatayin.lolz!

  44. Mindi ay nagsabing:

    go go go go PINOY eh,…….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

Mag-iwan ng Tugon

