Noa's Ark

About jason

walang clue. nak ng

157 responses »

  1. anakngpating ay nagsabing:

    base badtrip na net to asar na

  2. flamindevil ay nagsabing:

    syet.hindi base.sayang.

    haha.ano ba last dapat? zebra or znake?

    p.s. Kimmy Dora

  3. anakngpating ay nagsabing:

    haha..fd medjo hawig mo si dora hehe..jokenesss..

    tawagan kita maya..

  4. Ax ay nagsabing:

    teka paano ang aso/dog?

    ang zebra/sebra?

    tagalog vs english translation.

  5. flamindevil ay nagsabing:

    wala akong magawa.

    1st 3 people na pumatol sa comment na to at maglagay ng comment thread sa ilalim may keychain pag-uwi ko.yun lang.

    bilis!

  6. Ax ay nagsabing:

    parang apat lang tayong nilalang dito sa site ni hamster pero ang dami ng comments!

  7. TSI ay nagsabing:

    Chatroom ba ‘to? kala ko blog..

  8. TSI ay nagsabing:

    9 nga kanina yan pagpasok ko

  9. anakngpating ay nagsabing:

    spam na lang kayo sa kontes hehe..suporthan kami ni ax sa kontes ni ate rhona..last na bukas dali na..tsi jason fd ..

  10. bernardumali ay nagsabing:

    surname ba or first name? lol

  11. nong nakita ko ang picture, naawa ako sa zebra. pero agad kong naisip, una ang ass na tatawagin!

  12. eloiski ay nagsabing:

    hay naku! badtrip din naman maging a ang surname noh! lalo na kung recitation ang pinag-uusapan! amp!
    kaya nga minsan naaasar ako sa surname ko! A. lagi tuloy ako una! amp!

  13. Chad ay nagsabing:

    Pwedeng sumali ako sa kaguluhan? haha

    kawawa naman yung zebra. lol

  14. Chad ay nagsabing:

    hahah wow mali..

  15. sandi ay nagsabing:

    haha..kawawang zebra

  16. Maldito ay nagsabing:

    tyak….mataas na ang tubig indi parin nakakasakay ang zebra..goodluck sa kanya..he he he….

  17. Adnos Uyañe Plein ay nagsabing:

    Dear Jayson,
    Have you ever thought about Death? I did and I wrote something about it in The Agony of Elsa!

    See you there!

    Adnos

  18. Ax ay nagsabing:

    dude, pangalawa ka.

    pang-anim ako.

    mauuna ka sa akin kuhain!

  19. blurosebluguy ay nagsabing:

    bakit nagalit yun! di ba ezbra ang name nila…hahahahhaaa

  20. jason ay nagsabing:

    ng alin?

    ng zebra o nung znake

  21. TSI ay nagsabing:

    Goog murneng everyone, parang conference chat lol

  22. TSI ay nagsabing:

    Hams edit mo yung url addy ko sa list ng link mo.🙂

  23. naglalambingnacute ay nagsabing:

    ahehehe.. ang kulit nun ah!!!

    na add na kita cute hamster😉

  24. hitokirihoshi ay nagsabing:

    wahhh di ko alam iko-comment ko bukod sa naku-kyutan ako sa drawing mo. hehehe

    basta ako napaka-safe ng sa mga pila… hindu bandang unahan pero hindi naman hulihan. makakakuha pa ng sagot pag recitation. hehehe

    hmmm naku ginamitan mo ng bible character then may nag-damn na hayop… hala tito! tienes!

  25. hitokirihoshi ay nagsabing:

    wahhh di ko alam iko-comment ko bukod sa naku-kyutan ako sa drawing mo. hehehe

    basta ako napaka-safe sa mga pila… hindu bandang unahan pero hindi naman hulihan. makakakuha pa ng sagot pag recitation. hehehe

    hmmm naku ginamitan mo ng bible character then may nag-damn na hayop… hala tito! tienes!

  26. Joyo ay nagsabing:

    natawa ako sa reaction nung zebra! d ko p nababasa natawa nsa ako jason… hamishu… pakiss nGA! haha!

  27. yhen ay nagsabing:

    hehehe kawawa naman yung zebra… nahuli… di bale assured naman siya na may bahay na siya sa loob…😉

  28. darwin^^ ay nagsabing:

    kaw ba nagdrawing nyan kuya jason?

  29. joan ay nagsabing:

    ..ang adik. walang mgawa!! hahah!!

    ..sebra nalang sana sya. sabay pa sila ni snake. :))

  30. livingstain ay nagsabing:

    ang galing madwrawing… parang si kuya eli…

  31. livingstain ay nagsabing:

    handaming tuldok, sikat na sikat ka na talaga, pwedi ka ng kumandidatong president ng WordPress-Phil

  32. Mon ay nagsabing:

    may suggestion ako para sa zebra, i-dulog nila sa NSO ang kanilang problema at papalitan ang name nila. gawing balikta, Arbez! nyahahah… mais!

  33. otep ay nagsabing:

    Nyahahahaha natawa ako dun ha..

    naalala ko yung school days ko..

    damn! Zablan kaya surname ko NYahahahhahaa

    hindi zabalan kupal ka Nyahahahah😀

  34. Mars ay nagsabing:

    ayun at talagang kawawa naman yung mga zebra
    ngayon lang ulit nakapindot ng keyboard
    hay hirap talaga ng puro inom

  35. coolwaterworks ay nagsabing:

    grabe ang haba ng pila ng mga kumkain ng spam… haha!

    Nice work Jason… Napangiti ako, pero agad namang napawi nang makita ko ang pamagat ng entry mo… Okay na sana, pero may sablay pa rin… hehehe…😀

  36. lhen8 ay nagsabing:

    hey jason ganda ng drawing at title kya lang my napansin akong hindi kaaya aya na word D-A-M-N tsk tsk tsk

    hmmmm… kaw talga ha… bisita ka uli kay fr.fiel may invitation sya syo…
    convince akong mkasama ka nila… try mo dude…. hehehe masaya dun…

    • jason ay nagsabing:

      sorry po maam for the word😦

    • coolwaterworks ay nagsabing:

      Hehe… Lhen, in fairness to the Hamster eh hindi naman masama ang word na “damn”… In the context of the drawing, it was used as an expression of annoyance dahil nga mahuhuli sila sa pila…🙂

      And wala ring direct object ang word… It is not used in the more common form wherein what comes first is a three letter word with an uppercase on the first letter…😀

      Oh ayan, Hamster, bawi na ako sa panggigisa ko last time… hehehe.😆

  37. aba, nabago na ang title. may “h” na si noah…hehe…

  38. simplefula09 ay nagsabing:

    xempre huli na naman hehe

    ayun ganda ng drawing,,,,,wlanjoke

    hehe

  39. .poOt! ay nagsabing:

    ikaw talaga ang nagdo-drowing nyan pareng jason?

    ang ganda ah. wala akong masabi. i’m speechless.

    aaah… ehhh… uhmmm… ehhhh…

    lol.

    minove pala namin sa saturday yung panonood namin ng hp6. nagka-aberya kasi sa sked. kaya mamadaliin ko yung clinical instructor namin na pauwiin agad kami sa sat. hehe para makapunta pa ako ng legazpi. may duty kasi ako sa sat. 7-3 yata. hopefully, mapanood ko siya sa big screen. haiz…

  40. chennn ay nagsabing:

    ang galing magdrowing. saludo! *salute*
    kea lang,
    KUYA! BAKIT MAY SHIN CHAN KA SA BAG! T_T
    huhu bitter ako, bitter–

  41. Aling Baby ay nagsabing:

    LOL!

    in fairness Jason, favorite kong bible story ang Noah’s Ark.

    talentado, galing ng drowing hehe.

  42. Winkie ay nagsabing:

    LOL. ramdam ko ang pagkabadtrip ng mga zebra! hahaha!

  43. Otakore Literantadodist ay nagsabing:

    May nabanggit bang dinosaur sa Bibliya? Wala naman ah!

  44. tuutuukii ay nagsabing:

    hahahahaha…
    kawawang zebra ahaha,,,
    napamura eh..🙂

  45. brVince ay nagsabing:

    gawa mo ba ang art na yan? hahaha! wala lang…

    ey, mali-mali yung link na ginagamit mo sa site ko… siguro binayaran ka ng kung sinong site na yun para mag-promote sa site ko anoh, lol! share naman dyan….

  46. Eli ay nagsabing:

    Haha.di kaya sinisi ni zebra ung ngpangalan sa kanya.
    …nagparamdam lng po.
    Pasencya na at diko pa mdalaw mga blog nyo.bawi nlang

  47. angcoffeepotseminar ay nagsabing:

    i love this… =)

  48. arsean24 ay nagsabing:

    Ang cute nman…

    kawawa nman ung zebra..hakhak gusto na sigurong tanggalin ung first two letter sa pangalan kaso parang malasya…toinkz..

  49. Marielle ay nagsabing:

    ba’t ito di na air sa tv? haie naku! super kilig ang moments nila.. . SUPERNATURAL KILIG TO THE BONES SWEETNESS.. i don’t care if many won’t like it…… visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

Mag-iwan ng Tugon

