Tita Cory

Tita Cory

Plano naming dumalaw sa Manila Cathedral para masilayan si Tita Cory Aquino. May mga niyaya kaming mga bloggers pero sa kasamaang palad ay tatlo lang kami. Si Hamster, si Otep at si Bernard a.k.a. Mr. Saranggola

Wala ng paliguy-ligoy pa.
Dahil sa sobrang haba ng pila na parang large intestine ni Shrek, minabuti naming pumunta na lang sa open field kung saan may big screen na nag cocoverage ng nangyayari sa loob ng cathedral.

Syempre mawawala ba naman ang kodakan sessions?

Si Otep at Bernard

Si Otep at Bernard


Iniintay kong ako yung interview-hin

Iniintay kong ako yung interview-hin

Ayan kuha namin, thanks kay Manong na nagbebenta ng Payong

Ayan kuha namin, thanks kay Manong na nagbebenta ng Payong

Bloopers!! May Solar Eclipse !!!  hahahahaha ANino!!

Bloopers!! May Solar Eclipse !!! hahahahaha ANino!!

SObrang thank You nga pala Kuya Bernard!!!
Alam mo na yun kung baket!!!πŸ˜€

Thank you din Otep at nakarating ka kahit late.πŸ˜€

Thank YOU!!!

About jason

walang clue. nak ng

84 responses »

  1. TSI ay nagsabing:

    VASE!!!!! lol so gay haha

  2. TSI ay nagsabing:

    Alam ko rin kung bakit nagpapa thank you ka kay Bern haha daya!!!! Ikaw ata yung nakita kong na-interview sa channel IBC-13 hahaha.. wooshoooo! Hanef sa proma parang that’s entertainment lang.

  3. darwin^^ ay nagsabing:

    hi kuya jason..πŸ™‚

  4. anakngpating ay nagsabing:

    hays madaya hindi man lang ako nakasama dito madaya hehe..

    gusto ko rin sya makita..alam ko bakit di kayo pumila kasi late na gabi na ata kayo nag kitakita hehe..

  5. coolwaterworks ay nagsabing:

    Good thing that you guys were able to pay your last respects kahit na hindi kayo nakapasok…πŸ™‚

  6. azul ay nagsabing:

    mejo mukhang may galit kayo kay otep dun sa huling picture wah.ahehe

  7. dhyoy ay nagsabing:

    nice naman….

  8. Bryan Karl ay nagsabing:

    Waaah buti pa kayo napunta kayo kahit sa labas lang ng Cathedral…

  9. Mars ay nagsabing:

    ayun kaw pala yung nainterview na sobrang iyak nyahahaha
    at sumama rin si otep
    ano na naman ang nawala sa kanya?

  10. Winkie ay nagsabing:

    i was there last night, too! kasama ko pa ang mom ko. and luckily, i saw some of my choirmates there. we were able to pay our last respects to pres. cory. nakapasok kmi sa catheral. sobrang effort, siksikan at pagod. but it was all worth it.

  11. otep ay nagsabing:

    sabihin mo may otep version din sa blog ko. NyahhahahaπŸ˜€

  12. kikayness/rhona ay nagsabing:

    buti pa kayo nakapunta😦

    …dapat pupunta rin ako kas gud luck naman sa lagnat😦

  13. coolbutsmokin ay nagsabing:

    cool! EB na naman on Madam Cory’s burol..πŸ™‚

  14. joan ay nagsabing:

    ..oha oha. ahhhhhhhm ganda ng bonding. hehe .πŸ˜€

  15. flamindevil ay nagsabing:

    pa base lang

    nakita ko kayo sa tv

  16. Chris ay nagsabing:

    ayos ha EB na naman ba tohh…hahahaha

  17. Chris ay nagsabing:

    pati si tita cory ginawang dahilan sa pag EB hahaha

  18. lipadlaya ay nagsabing:

    salamat sa pagdaan…

    naiyak nga ako kanina kahit sa tv ko lang napanood, hehehe.

    isa sa Cory kung bakit tayo dapat maging proud bilang Pinoy!!!

  19. empress ay nagsabing:

    at isa ka rin pala sa mga nakiramay kay Tita Cory.

  20. naglalambingnacute ay nagsabing:

    wow buti pa kayo malapit dyan…

    gusto ko rin sana ..

    kaso malayo nga ako… 😦

    ayun pala si kuya bernard at otep oh!πŸ˜€

  21. ELIment ay nagsabing:

    Mabuti pa kau.atleast naramdaman nyo yong dami at siksikan ng mga tao.
    Ako kase gang tv lang.hehe
    kelan kaya ako mkasama sa eb?

  22. shynyrd ay nagsabing:

    uu nga, nung tintext ka ni TLGR, nakapila na kami nun di bale nasa loob na kami…
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ng INTRAMUROS..

  23. shynyrd ay nagsabing:

    aw oteph bakit ganun?

    may pagkakahawig tayo sa pangalawang pic. same anggulo pag nagpapakuha ako ng gnyan..

    baka ikaw ang aking kambal sa uma. ahahahha

  24. brVince ay nagsabing:

    madaya… nandun ka rin pala….

    kung nagsabi ka in advance, e nabigyan sana kita ng gatepass na magagamit mo para dun ka sa likod ng simbahan pumasok, LOL! parang military officer pa ang dating mo!

  25. prinsesamusang ay nagsabing:

    ang cool naman ng bonding nyo… lamay. LOL. at least lamay ng dating presidente. LOL.

  26. jason ay nagsabing:

    layo umabot dun ang pila! hahaha

  27. bernardumali ay nagsabing:

    ay bakit mo ko sinabihan na magpopost ka na. buti naligaw ako dito hehehe. next time ulit.!

  28. shynyrd ay nagsabing:

    sabi mo nakauwi na kayo nun eh. kaya di na rin kami nagtext..

  29. shynyrd ay nagsabing:

    oi nakapost na, kay joyz. hahahha

  30. shea ay nagsabing:

    di pa nakakauwi ang hamster… hehehe

  31. jex ay nagsabing:

    sana sinama nyo koπŸ˜€ nadadaanan ko palagi ung cathedral pag nag oojt ako kaso lng nung nilipat ung labi nya sa cathedral ‘ndi ako pumasok sa loob kc late na talaga ako sa pagpasok sa ojt

  32. supermankind ay nagsabing:

    ako ay nakikiisa…

    ayos ang piktyur niyo ah

  33. chennn ay nagsabing:

    gag show ung last pic kuya hamster! hahaha!
    kawawa naman si ginoong otepπŸ˜‰

  34. Fr. Felmar Castrodes ay nagsabing:

    wahahahahaha. kawawa naman ang nadali nung eclipse!

  35. Fr. Felmar Castrodes ay nagsabing:

    kahit nasa zamboanga lang ako, buti na lang may nahingan ako na bilhan ako ng cory tshirts…

  36. hitokirihoshi ay nagsabing:

    naks nakibahagi si tito, talagang pumunta ng personal. mabuhay!

  37. simplefula09 ay nagsabing:

    buti pa kayo nakapunta,,,,, kainggit aman

  38. bipolarsisa ay nagsabing:

    hindi naman ata kayo nakipagluksa. hehe.

  39. Fr. Felmar Castrodes ay nagsabing:

    hahahahaha brother hamster maalala ko, sino pala ang may kagagawan noong pinatay si mrs. arroyo sa manila bulletin???? hahaha sino?

Mag-iwan ng Tugon

