GEDC0736O ta-title-an ko sana to ng EB kaso sabi ni Ax, Hindi na raw EB ang tawag dito. Kaya tinawag ko itong GT. Get together. KAsi naman ang EB nga pala para sa di pa nagkikita kita. Bale eto yung threesome part 3πŸ˜€

eTO NA ANG MGA PICTURES!!!!!!!!

hamster at ax

Stain, hamster, ax sa Power Books!!

Stain, hamster, ax sa Power Books!!

GEDC0745

GEDC0739

GEDC0747

syempre may solo pics din. sa awa ni lord di naman kami pinapaalis sa Power Books kahit kodakan kami ng kodakan.

hamster

hamster


Stain

Stain


Ax

Ax

Napansin ko wala kaming ganang magkoadakan at mga camera-shy kami.

Eto pa pala

GEDC0742

Oh, ready na kami LOL

Oh, ready na kami LOL

Axrealms

About A Living Stain

About jason

walang clue. nak ng

119 responses »

  1. machongbutiki ay nagsabing:

    andaya.
    di ako sinama?
    hehehe.
    apir!
    sa tatlong masketirs!

  2. ShatterShards ay nagsabing:

    Hmm…. Mahilig kayo sa threesome ha. Napansin ko lang. hehehe

  3. chennn ay nagsabing:

    hanep powerbooks.. saya!πŸ˜€

  4. deejay ay nagsabing:

    onga, parang ang hilig nyong tatlong mag-3some. nyahaha!πŸ˜›

    PS: nakakawindang ang last pic. di ko nateyk. pose ng boldstars!πŸ˜„

  5. kikayness/ rhona ay nagsabing:

    ako din! hinde ko kinaya yung huling pic! muntik ng magwelga ang kaluluwa ko waaaaaaaa

  6. bonistation ay nagsabing:

    magkakamukha na kayo! haha! ^^

  7. TSI ay nagsabing:

    I agree nagpapalit na sila ng feces hahaha joke only..πŸ™‚ sorry di ako nakasama kahit si vin ay nagyayaya ng todo-todo..sana makasama na ko this coming Saranggola Blog Awards ni bern.

  8. azul ay nagsabing:

    magkakapitbahay lang ba kayo?at OMG jason napakamapang akit naman sa huling pic…akit na akit pinsan ko sayo…si kuya jong..ahaha

  9. arsean24 ay nagsabing:

    saya naman ng tatlong makukulet…haha konti na lang pang FHM na ang pose…toinkz

  10. livingstain ay nagsabing:

    whahaha hindi pa to nakikita ng tatlo. lolz, super lolz

  11. Mars / Kulot ay nagsabing:

    taenang yan
    kala mo bookworm dun pa talaga GT e

  12. simplefula09 ay nagsabing:

    ayos sa pictorial….hehe buti pa kayo nag eeb

  13. Mr. Nonsense ay nagsabing:

    kawawa naman yung camera. gumagana pa ba?

  14. anakngpating ay nagsabing:

    nak ng tipaklong ang lalaki ng pic na pinost mo..di mo man lang iniba ung size nyan 50% kitang kita na yan eh halos 100% ata yan pic nyo hehe..

    wala akong masabi hehe..kaylan ulit ako makakasama hehe..
    πŸ™‚

  15. J.Kulisap ay nagsabing:

    Dahil may isang bagay na nag-uugnay, walang kulay ang larawan kung wala nito.

  16. supermankind ay nagsabing:

    ayos ang tatlong muskitero…

  17. karoger ay nagsabing:

    hindi kayo mahilig magpicture taking ah?
    hahahaha.

    bakit ayaw niyo sa national bookstore? haha.πŸ™‚

  18. joan ay nagsabing:

    ..wahahhaha. ang galing galing naman. ahhhhhhhhhm naka sling bag din ba si stain? hehE.

  19. ron ay nagsabing:

    hanep… talagang sa bookstore ang fave hangout niyo ha? hehe! sama ko!πŸ˜›

  20. shea ay nagsabing:

    tulog ang hamster, wag magulo. hehehe

  21. coolwaterworks ay nagsabing:

    grabe, gawin bang photo studio at nagphoto shoot sa powerbooks! hehehe…

    oo nga naman, mas appropriate ang GT, kesa EB…πŸ™‚

  22. Ampness! ay nagsabing:

    Talaga naman.. Magpipicturan na nga lang, sa powerbooks pa! At hindi pa ako sinama. AhahaπŸ˜„πŸ˜†

  23. jason ay nagsabing:

    kami nga talaga nakita mo?

    ows

    hahahahah

    sana kumaway ka

  24. Maldito ay nagsabing:

    sinabihan ko na nag powerbooks na iban kayu…last na visit niyo na yun..akala niyo ha..

    not unless kasama daw ako sa picturan next tym.lols

  25. Mon ay nagsabing:

    haha. kakatuwa yung solo pics. may patakip-takip pa ng mukha. reminds me of a certain hotel. haha

  26. jason ay nagsabing:

    powerbooks glorietta

    sino naman kasama mong tumambay dyan?

    masaya sa powerbooks. first time ko nga
    kaya di ako masyadong magalaw sa mga pics.

  27. senyor ay nagsabing:

    chiiz that’s what i call ‘circle of riends’ continue the friendship peopleπŸ™‚

  28. .poOt! ay nagsabing:

    hahaha.

    nakakatuwa naman yan.

    sa susunod kasama na ako.

    btw, may award akong ibibigay…

    (tantadadan)

    the MR. PHOTOGENIC award goes to…

    POOOOOOOOT!!!

  29. […] ang alab ng puso sa dibdib nila’y buhay. Babalik at babalik sila sa lupang […]

  30. p0kw4ng ay nagsabing:

    wow mga pose ng matatalinaw…at talagang may hawak na books!

    saya lalo sana nyan kung ganyan ang mga hilata nyo tapos nakakalat ang food sa harap no,hihihi

  31. Patola ay nagsabing:

    hahahaha.. napansin ko nga din na camera shy kayo.. wahahaha,, tsaka hindi nga kayo nag pose.. actually stolen shots yung mga pix niyo.. hehehe.. ang saya naman…πŸ˜€

  32. Fr. Felmar Castrodes ay nagsabing:

    daming gala ng mga ito ah! at GT na pala un. Ma-EB nga si Lhen this December pagpunta ko ng manila….

  33. jason ay nagsabing:

    haggard ???

    hahahaha

    pinagod ako sa kakalakad
    LOL

    hahaaha

    adik lang talaga

  34. Bryan Karl ay nagsabing:

    nyahahah cool to ah. Laging may GT kayo…

  35. dhyoy ay nagsabing:

    hmmmm….. hmmmm…. at isa pang hmmmmmmmmmmmmmmmmm.

  36. dhyoy ay nagsabing:

    speechless ako…πŸ˜‰

  37. Walongbote ay nagsabing:

    At ginawang library ang powerb0oks..Haha.. Bumili b kayo?

Mag-iwan ng Tugon

