Ito ay isang mabilisang
patalastalas lamang.

Ang part two ng
“hanapin kay hamster”
portion!

Palakpakan!!

Itong portion na to ay hindi lang basta basta paghahanap.
Pinipilit ko rin namang sagutin ang mga tanong nyo.
O diba dagdag kaalaman sa inyong kokonat

SEARCH ENGINE

1. may rabies ba ang tao? – ahmm sa mga rabid animals lang nanggagaling ang mga rabies. Pag may rabies ang isang tao, rare lang na makahawa ito sa ibang tao. Nagkakaroon ng rabies ang tao kapag naano sya ng certain na hayop.

Rabid Animals yung mga mababangis na hayop tulad ng aso, oso, pusa, paniki, iskank, at iba pang naglalaway na nangangagat. Teka kahit pala kalmot lang nila pede ring maka infect ng rabies.

2. rizal threesome – aba kung meron man nito malamang kasama nya ay sila Seguna Katigbak at Leonor Rivera.
Pero pati ba naman si Rizal!! Hayaan nyo ako na lang agagwa ng threesome para lang maprotektahan ang pangalan ni Rizal.

3. pambatang maikling kwento – meron akong mga kwento dito sa blog ko… pambata nga ba? oo naman!!! pwede!!!

4. rizal bag – di ko alam kung bag na may design na rizal ang hianhanap nya o kung anong tatak ng bag ang gamit ni rizal nung nag-aaral pa sya.

5. what nationality hanep nman so ingles – Hala! kung sino ka man na nagtype nyan magpakilala ka saken! Nako!

About jason

walang clue. nak ng

102 responses »

  1. TSI ay nagsabing:

    Yung threesome pertaining to what? Sorry greenminded ako haha!!! ^_^
    Natawa ako at now ko lang nalaman na 80% ng naghahalukaw-ube sa blog mo ay mga autistic haha biro lang. Sana may fart 3.

  2. Allen ay nagsabing:

    “Nagkakaroon ng rabies ang tao kapag naano sya”
    -naano??? haha!

    iskank. haha. hanep. natutuwa ako sa iyong mga tyori (theory). haha.

  3. senyor ay nagsabing:

    chiiiiz may kilala akong taong may rabies.

    http://www.tsiremo.com/2009/07/saranggola/

  4. Winkie ay nagsabing:

    hahaha… ang kulit ng mga searches sa blog mo. yung # 2 pang-adults ang dating. pero panalo sa lahat yung #5. ano daw? di ko sya na-gets. tawagin mo ako jason pag nagpakilala cya sa yo ah. gusto ko din cya makilala. hahaha!

  5. joan ay nagsabing:

    ..oha! wala na talaga ako pag asa maka base? lol
    ..asan na yung “gagamba itim” ? yun ba yun? hahaha!
    ..nakoh! threesome ni rizal? ano yun?
    ..what nationality hanep nman so ingles —– alam ko sinu nagtype nyan. :d hahaha! :p

  6. pinkdiaries ay nagsabing:

    haha, ung #5 eh gustu ko din syang makilala..

  7. tsenn` ay nagsabing:

    napalainformative namen nyahaha๐Ÿ˜€
    buti ndi nangangagat mga oso friends ko ^_^

    magandang sunday eve kuya hamster๐Ÿ˜‰

  8. lautootx ay nagsabing:

    nyeeh .. npatambling nmn ako sa aking kinauupuan sa number 1๐Ÿ™‚

  9. Mon ay nagsabing:

    akala mo petiks yun pala mali..

    haha.. ang kulet ng searchees..

    astigg!! hay tulog muna ako. nyt peeps!

  10. ELIment ay nagsabing:

    Ang ku2let ng searches mo ax.anu ba yan?pati ba naman si rizal?
    Teka, educational ang entry mo na to ah.hmmm..mapanuri mapagmatyag ! Ituloy mo jason.dali!

  11. Patola ay nagsabing:

    nagkakaroon ng rabies ang tao kapag naano siya? ano? ano yun? nang aano ka naman eh! bitin ang ano… hehehehehe

  12. blu.sparks ay nagsabing:

    rizal threesome.
    parang iba ang pumapasok sa isip. ko.
    anu ba yan?!

    ahaha

  13. otep ay nagsabing:

    Wahahahahahaha daming alam..

    kamusta naman ang pakikipag threesome ni Rizal?

    pagkakaalam ko virgin pa si Rizal Nyahahahah๐Ÿ˜€

    amp. lagot ako sa NHI, behave๐Ÿ™‚

  14. rico de buco ay nagsabing:

    weh? d b mdming grls si rizal? d n un vrgin laspag n cia…hehehe

  15. boypulubi ay nagsabing:

    Kakagulat nga ang threesome na iyan. Sana naman ay tigilan na si Rizal sa mga tsismisan na ganyan. Nananahimik na ang ating Pambansang Bayani.

    Pero bigatin talaga ang ikalimang hinahanap. Kung sakali man na ikaw ay swertehin, at makilala mo ang tao sa likod ng naghanap nito. Maari mo din ba siya sa akin ay ipakilala.

  16. p0kw4ng ay nagsabing:

    huh alam na ba ng madla na may threesome kami ni rizal..ksama si bonifacio!

  17. Mon ay nagsabing:

    ang Rizal ba na tinutukoy ni p0kwa4ng, rico at otep ay yung lumang rizal o ang bagong Rizal? LOL

  18. stormy ay nagsabing:

    gosh! ang alam ko lang na may threesome.. si maria clara, ibArra at elias.. malamang mer0n din si rizal, sya naman sumulat nun..Hihih

    tsaka an0ng pag-naano ng hayop yung tao saka nagkakarabies?

    Daldal ko..m0rning:p

  19. hehehe segundina kayigbak yan…

  20. erase! erase! erase! SEGUNDINA KATIGBAK…ayan tama na…

  21. arsean ay nagsabing:

    azteeg!!! bakit may threesome pang nalalaman ung mga pumupunta sa bahay mo… hahaha

    good morning hamster!!

  22. Ax ay nagsabing:

    yay. nasa opis pa ako! spam ako later! hehe. hindi dito, dun sa isa! pero mamaya na. yay.

  23. tsenn` ay nagsabing:

    aloha! ahehe
    apir kuya hamster๐Ÿ˜€

  24. deejay ay nagsabing:

    maygas, “rizal threesome”?!? ROTFL

    hula ko history professor na manyak ang naghanap nyan. ahihihi!๐Ÿ˜›

  25. bernardumali ay nagsabing:

    inaantok siguro yung nag type nung number 5. Hindi ko rin majustify kung paano niya nasulat yun. kaadikan.

  26. livingstain ay nagsabing:

    pano ka namang magsasara ng tindahan mo kung andami mong suki… aber… kaya kung ako sayo sumunod ka sa sinasabi ko… unahan na lang tayo… whahahaha…

    day II na sa bahay ko papahuli ka ba?

  27. Bryan Karl ay nagsabing:

    Kakatuwa yung last! “what nationality hanep nman so ingles” hanep naman dude! hahaha

  28. shea ay nagsabing:

    hmmm, question..

    pag nakagat ba ng ipis, may rabies na rin?

    pakisagot lang kasi, parang gusto ko na ring mang-ano eh…

    thanks…

    • jason ay nagsabing:

      hahahaha mang -ano>>

      sa ipis di rabies yun.. di naman sya rabid.

      ahhaha

      ang ipis kasi madumi lang talaga sya
      kaya impeksyon sa sugat lang makukuha mo
      at kung sa mata

      swerte ka lolobo sya at mamamaga!

  29. Roger ay nagsabing:

    hahahaha. :))panalo.

  30. machongbutiki ay nagsabing:

    hhahaha. ano daw1? wla ka lang na naman magpost.
    hehehe.
    kilala kita jason.

  31. Mr. Nonsense ay nagsabing:

    i was expecting, “what nationality hanep mukhang hamster na may rabbies”

  32. yhen ay nagsabing:

    ang weird nga naman talaga oo… ehhe…

    teka, may rabbies nga ba talaga ang tao? ehhe

    hala at may rizal threesome pa…

  33. yhen ay nagsabing:

    jason ilabas mo na kc mga hidden entries mo… haha

  34. hitokirihoshi ay nagsabing:

    wala akong masabi tio jason, kundi dapt kunin ka na rin sa nick Jr. kid friendly pala ito blog mo eh hmmm… ( medyo lang napansin ko. hehehe)

    mabuhay!

  35. makdleech ay nagsabing:

    So you are a Rizal fan? Napansin ko kasi.. May ginawa ako about Rizal which is the latest in my blog.. Entry ko un sa essay writing contest about Rizal ni binibining zafra.

  36. boypulubi ay nagsabing:

    Nakita mo na ba kung sino ang naghanap ng ikalima. Gusto ko rin talaga siya na makilala.

  37. Ax ay nagsabing:

    sent you an email at gmail.

    problemado ako. pakisagot naman at your earliest. di ko alam gagawin ko.

  38. Ampness! ay nagsabing:

    Teka, ang hamster ba may rabies din? Naku naku..

    (gusto ko sana magbasa ng mga comments kaso ang hahaba. lol)

  39. bipolarsisa ay nagsabing:

    hahaha!๐Ÿ˜‰

    sa tagal ko nagtatatambay dito, ngayon lang tuluyang nagsink-in sakin na hamster ang kadikit ng pangalan mo. at naguumpisa nang tumayo ng mga balahibo ko. tsk. may phobia kasi ako..wahaaaaaaaaaa…..

  40. jason ay nagsabing:

    hahaha di ako adik magtanong no!

  41. Ahrel Jhay ay nagsabing:

    auz tanung sau ah,
    kaasar lang ung isang tanung parang sira lang.

Mag-iwan ng Tugon

