Tinag ako ni Joan ng Batang Late kasi close na kami.
Hehehehe. Dahil sa may gana akong sumagot ng
ONE WORD sa bawat questions.

Kaya simulan na!!! Handa na ang Hamster!!!

1. Where is your cell phone? BULSA

2. Your hair? BLACK

3. Your mother? BYUTIPUL

4. Your father? PAPABOLS

5. Your favorite food? Spaghetti

6. Your dream last night? KINAKATAY

7. Your favorite drink? MILK

8. Your dream/goal?BABY

9. What room you are in?BED

10. Your hobby? INTERNET

11. Your fear? MANY

12. Where do you want to be in 6 years? HEAVEN

13. Where were you last night? SM

14. Something that you aren’t? CONYO

15. Muffins? BLUEBERRY

16. Wish list item? PSP

17. Where did you grow up? HOUSE

18. Last thing you did? WEBCHAT

19. What are you wearing? PERFUME

20. Your TV? COLOURED

21. Your pet? TANOOKI

22. Friends? BLOGGERS

23. Your life? EXCITING

24. Your mood? HAPPY

25. Missing someone? YESTERDAY

26. Car? ADVENTURE

27. Something you’re not wearing? HELMET

28. Your favorite store? SM

29. Your favorite color? PARPOL

30. When was the last time you laughed? YESTERNIGHT

31. Last time you cried? TANGHALI

32. Who will resend this? LABLY

33. One place that you go to over and over? INTRAMUROS

34. One person who emails you regularly? WALA

35. Your favorite place to eat? KAMA

Ammm.. isang patalastalas muna…

ipagpapatuloy...

ipagpapatuloy...



About jason

walang clue. nak ng

54 responses »

  1. Roger ay nagsabing:

    hahaha. panalo mga sagot ah.talagang one word.

  2. Roger ay nagsabing:

    ay. ako ba una?? hahaha. astig.🙂

  3. TSI ay nagsabing:

    Naks may pambitin pa ha lol..galing ah..parpol nga!

  4. senyor ay nagsabing:

    chiiiz sikat ka pala jason..na-add na kita sa “blogs i read” ko..anong tag ba yan..wala ba ko? ^_^

  5. tsenn` ay nagsabing:

    mas suxal cguro ang tv na COLOURED kesa sa COLORED

  6. tsenn` ay nagsabing:

    mas suxal cguro ang tv na COLOURED kesa sa COLORED
    nyahaha

    hi kuya hamster!
    hindi ko po alam ym mo e, add mo nlng ako😀
    one pm away wooots🙂

  7. rico ay nagsabing:

    one word tlga eh…sino naman namimiss mo…hehehe

  8. bonistation ay nagsabing:

    awww anak ka ng byutiful at papabols! panalo!! hehe
    pero bakit malungkot si mais?!? may sequel naba ang kwento nya!?

  9. ShatterShards ay nagsabing:

    Mabuti na rin na hindi ka conyo, dahil ang ibig sabihin nito sa salitang kastila ay … (ehem) … flower.

    Hmmm… Mukhang uso na naman ang tags…

  10. stormy ay nagsabing:

    naks.. kaabang-abang ito..

    Nakaka-aliw ang parpol..hahah

    go0d m0rning ule^^

  11. lipadlaya ay nagsabing:

    tags na naman…. padaan lang po…

    6 years? Heaven???

    pa-add naman po…
    http://lipadlaya.wordpress.com/

  12. boypulubi ay nagsabing:

    Ano kaya ang aabangan? Ang kay Joan ay hanggang 35 lang naman.

  13. Ax ay nagsabing:

    madadali kase ang tanong. sige nga sagutin mo ng one word to:

    name 5 people you will meet in heaven.
    discuss big bang theory.
    give three colors you are thinking right now.

  14. azul ay nagsabing:

    “Your dream/goal?BABY”

    napakadaling abutin ng dream mo hamster..ahaha

  15. anakngpating ay nagsabing:

    loko ka..ako pa napili mong mag resend nyan haha..pasaway ka talagang bata ka.. dahil wala na kong maisulat sige2..nyahha..

    namiss mo ko noh haha..

  16. pinkdiaries ay nagsabing:

    ay, ayus ang tag nayan ahh?! one word lang tlaga.. hahaha..

  17. Bryan Karl ay nagsabing:

    gawa ka na ng baby Jason😉 naw na.😀

  18. flamindevil ay nagsabing:

    late na ba ko? BASE!

    pareho tayo sa last bubs..kama rin ang favorite place to eat ko,kaharap ang laptop. :p

  19. joan ay nagsabing:

    ..galing galing! one word nga! wahahah. hmmmm BABY?? apir! ayus yan.tumatanda ka na kase kaya ganyan mga naiisip mo. :p

    ..like the color. its PARPOL. oha!! nako baka may mapadpad ditong elem student lagot na pag naagkataon. PARPOL! haha. :p

    ..salamat sa pagsagot!😉

  20. hitokirihoshi ay nagsabing:

    wahhh favorite mo rin ang kulay purple! hmnmm

    so ube ka pala , hindi cheesy! yehehehe

  21. dhyoy ay nagsabing:

    12. Where do you want to be in 6 years? HEAVEN
    -apay?

    19. What are you wearing? PERFUME
    -haha!

    24. Your mood? HAPPY
    -true?

    Jason Cheer Up!😉

  22. […] jason epling haha..sakin nibato ung one word tag ni joan saknya hehe..at dahil sa wala rin naman akong […]

  23. Ahrel Jhay ay nagsabing:

    okie ah!!!!!!!!!!
    ahm, sana panuurin ung laro ng basket ball ng
    PUP.

  24. Dorm Boy ay nagsabing:

    COmment ko: ASTIG!

  25. Winkie ay nagsabing:

    ay di tayo match sa fave color… i hate parpol!😛

  26. naglalambingnacute ay nagsabing:

    hahaha parpol din fave ko nun college days ko.. pero ngayong nagmamature na ako toinks!! gusto ko na ng red??? haizzz

    miss you jason

    naintriga ako dun sa patalastas mo heksayted na ko

  27. ELIment ay nagsabing:

    one word nga!

    aba at may patalastas ka pang nalalaman! sige ituloy mo!

Mag-iwan ng Tugon

