IMG000103Puno talaga ng surpresa
itong blogworld.
Di ko matantsa.

Ipopost ko lang
ang naging
surpresa sa akin
nung nasa walls
ako last time.

Basta.. Maikli lang ito.

Binisita ako ni Pareng Otep sa Walls nung nakaraang araw.

Bago nya iniiabot sa akin ang LLM T-Shirt na ipinagmamalaki kong napanalunan ko sa pakontest nya…
Ang aking Entry na Pangarap sa Pamilya
Napag-alaman ko na napakabigat ng kanyang problema. Patong-patong.

AYun.. Di ko na i-eelaborate dito.
Masyado kasing personal.

Basta masasabi ko lang sayo Otep…

“MOVE ON… Please lang.”

P.S.

Maraming salamat sa inyong lahat. Kilala nyo na kung sino kayo. Lalo na yung mga nagtytytagang i- IM ako at kausapin ako.
Pati mga walang sawang tumatangkilik sa aking blog. Salamat!!!

Pero…

O-ha nag fee-feeling lang...

O-ha nag fee-feeling lang...


teka.. pakibisita naman ito.
PAKI CLICK DITO

About jason

walang clue. nak ng

194 responses »

  1. TSI ay nagsabing:

    Kendeng samba!!!

  2. TSI ay nagsabing:

    At least kasama ako sa t-shirt haha!!! sana meron din ako niyan paging… toinks!!! Awesome shirt..kulay black pa naman!!!

    Oo nga pareng otep..nandito naman kami, kulang pa ba..dami kaya namin..kaya yan!!!

  3. Roger ay nagsabing:

    hhmmmmm. move on.
    madaling sabihin, mahirap gawin.😦

  4. machongbutiki ay nagsabing:

    ganda nmn ng header u!
    dinaig pa ko ah!
    ang daya bat ako walang gnyang tshirt!
    oist pareng otep!
    penge akong tshirt!
    its ok!
    kelangan tlgang mag move on!
    apir!

  5. aba, bago ang header natin ah…

  6. congrats! ganda ng t-shirt…at least kahit di ako base, maaga akong nakabisita dito…

  7. 5th, 6th and 7th base ako. wahahaha.

  8. boypulubi ay nagsabing:

    Mukhang medyo ayos na si otep. Nabasa niyo na ba yung bago niyang inilathala?

    Aba buti pa si MB may sariling walls – Tinalo pa ang peysbuk.

  9. tsenn` ay nagsabing:

    ayos ang bagong headerπŸ™‚

    *(:| pagod*

    • tsenn` ay nagsabing:

      ung second pic,
      kung di ako nagkakamali, un din ang upuan/pwesto mo nung
      tumalikod ka para hanapin ang butiki na sabi ko ay nasa likod mo
      hahahaha
      gagshow tlga un
      lab it ^_________^

      ay nalimot ko mag-po..:-/

      • jason ay nagsabing:

        ay ahehehe salamat !!!

        teka.. oo natawa parin ako dun

        hahahah hinanap ko talaga sa pader kala ko meron

        eheheh

        oo nga nasan ang po!

        • tsenn` ay nagsabing:

          julio!
          ay, kuya hamster pala hahaha

          hi kuya!πŸ™‚
          tapos na po ang programming for this week..
          at rest day ko po rin bukas!
          nyahahaha excited na po koπŸ™‚

          magandang tuesday hapon po ^______^

  10. anakngpating ay nagsabing:

    weh ang daya ehhe..bat ung likod di mo pinakita hehe..

  11. joan ay nagsabing:

    ..hmmmm ang ganda ng tshirt! haha. at. yun pala yung sorpresa na sinasabi mo. tuwang tuwa ka nung araw na yun.

    ..move on para kay kuya otep? gorah nah ! hehe. move on lang. :p

    ..bagay sayu yung damit! wahaha. penge? lolz.πŸ˜‰

  12. Bryan Karl ay nagsabing:

    congrats!!!

    uhyeah, libre lang mangarap.πŸ˜€

  13. coolwaterworks ay nagsabing:

    Congrats again Jason… Ang alam ko, andyan ako sa likod niyan…. hehehe (kung di binura ni otep, hehehe)…

  14. boypulubi ay nagsabing:

    Nga pala bago ang header natin ah. Ang galing nung pader, saan kuha iyan?

  15. Mon ay nagsabing:

    wow. nice shirt! may avatar kaya ako jan? lol
    anyways, yung package nyo from me. baka bukas ko pa ma-ship kasi di pa kompleto yung mga special requests.. alam mo na yun.

  16. Ax ay nagsabing:

    haha. nauna ka na pala bigyan.

    sana wag mawala kay otep ang espiritu ng libre lang mangarap. sa kanya natin natutunan ang ideolohiya na ang bawat pangarap ay walang pera na katapat.

    tulad nung shirt na yan. haha.

  17. bonistation ay nagsabing:

    aww saya saya naman!! pero teka anjan ba gravatar ko sa likod mo? hehe kasama ba ako dyan!? ahihihi!

  18. Allen ay nagsabing:

    wow! Ikaw yung nanalo! Congrats! Matagal ko nang narinig (este nabasa) tong contest na to e. Type ko din sana yung tshirt kaya lang di gumagana ng ok yung utak ko. wahahaha. cool!

  19. stormy ay nagsabing:

    hi jason^^

    kainggit yung shirt..black pa, sana meron din ako..heheh

    pede ba bumili nyan kay pareng otep?

    hhmm..about kay pareng otep..(nakiki pare tlaga ko)

    kaya mo yan, sa umpisa lang naman po mahirap..gudluck:)

  20. Maldito ay nagsabing:

    oo na!oo na!may mga tshirt na kayu..bumli din ako…sa bench nga lang.ha ha ha

  21. hisnameisdencios ay nagsabing:

    sana nga maka move on na si otep

  22. hitokirihoshi ay nagsabing:

    naks si tito ayos ah! tama yan spread the love and friendship…

    hmm teka lang sino ba yung nagpapasalamat si machong butiki o ikaw?

  23. azul ay nagsabing:

    hang ganda nung tisyert..aw!naeeksayt naman ako…

  24. yhen ay nagsabing:

    wow sos yal ng shirt ah…

    ganda ng pagkaka print… hehehe…

    dapat pinainom mo nalang ng hot water, tea or coffee c otep…

    sabi kc nila para daw mapakalma ang isangtao give them something to drink na hot..πŸ˜‰

  25. Mr. Nonsense ay nagsabing:

    me kalaban na si dencio at maldito…bongga ka, day!

  26. ELIment ay nagsabing:

    Ang ganda ng shirt!naku kelan ko kaya makuha ung sa akin?

  27. arsean ay nagsabing:

    talagang sinuot agad…ndi ka heksayted maxado…ahahah

    padaan c makulet..whahah

  28. J.Kulisap ay nagsabing:

    May namimigay pala ng damit dito. Ayos

    Kaya ni Otep yan, hehehe..balang araw papasyalan ko yang kaibigan mo.

  29. pinkdiaries ay nagsabing:

    base! hahaha, hhmmpptt! hirap namang maka base! dami na agad! hehehe

    move on! hahaha.. kayang gawin, kung gagawin!

  30. livingstain ay nagsabing:

    natatawa ako sa posing, dinaig ako… whahahaha

    at ang header….. i will give you 9.5 for that…

  31. jason ay nagsabing:

    pwede rin!
    gawa ka muna LLM entry hehehe

  32. Joyo ay nagsabing:

    ayos sa pagpose!pang epechem! hehe… danda ng t-shirt arbor naman hahaha!

  33. .poOt! ay nagsabing:

    hahaha. dahil sa ka-adikan ko sa peshbuk eh marami na akong na-miss na kaganapan sa blogosphere. pakiupdate naman ako hamster oh. hehe.

    and congratulations pala. ang tyut tyut nung tee. akin na lang. hehe

  34. bonistation ay nagsabing:

    nice header! WALL kung wall! hahaha! pader!!!!

  35. Maria Rosario Briones ay nagsabing:

    ang kulit! alam mo, di ko alam na sobrang dami pala ng blogs na tagalog. hehe!

  36. flamindevil ay nagsabing:

    heksayted na ko makuha ang shirt na yan!

  37. pinkdiaries ay nagsabing:

    psst, nice ng shirt ah.. =)

  38. naku ang kulit ng ating brother hamster!

    madaling araw na (12:05 am) at nagta-tumbling pa rin.

    hehehehe.

    • jason ay nagsabing:

      hahaha wala kasng pasok kinabukasan..

      nako po tutumbling uli ako

    • pinkdiaries ay nagsabing:

      bumubuga pa ng apoy yan fr.fiel..

      pkita mu hamster bilis! hehehe

      • jason ay nagsabing:

        hahahahahahhah

        eto oh

        \sSSSSSS
        ……<<<SSSSsssSSS
        /SsSSSSS

        • lhen8 ay nagsabing:

          hala ang 3 stoogies gising pa ng ganitong date at time ??? may guuuulaaaaayyyy hindi ako pwede sa ganitong trip…
          hahatsingin ako kinabukasan may allergy ako sa puyat
          kaya nga pati cp ko pinapatay ko pag gabi kase ayoko ng may nagbi beep pag tulog na ako…..

          asteeeg kayong 3 isang aspirant ng pink sister at isang seminarian soooooon ng svd at ang pasimuno ang baby priest!!!! ang kuleeeeeehhhhht!!!!

          OP aq…. kelangan kase 10pm meme na ako…. ayokong uminom ng anti histamin pag gising puro tissue ang hawak ko ng malupet pag ginaya ko kayo… droggie nanaman ako pagnangyari to…..

          kaya malabo akong manalo sa base kontest ni padz!!!!
          wish ko laaaaangg !!!! ah malabo rin pala ang wish ko laaaanng kase KAPAMILYA ang little priest natin…hmmmp!!! anyweizzzzzz sana nasa bookstore nalang ang bible diary ni padz….. i mamarket ko parin ang pakontest nya para blockbuster ang site ni padz!!!!
          gawan ko narin kaya ng flyers???? exage!!!! hehehe πŸ™‚

  39. boypulubi ay nagsabing:

    Wow pang 100 na comment ako. Pwedeng base din ito? hehe

  40. xOxllangelicOotsllxOx ay nagsabing:

    i want your t-shirt youR t-shirt and u!!
    [Ulitin] hahahahhaha

    ~ApiR!

  41. Ax ay nagsabing:

    hoo hoo. received ko na hamster.

    yay. di pa ako nakakasagot. hehe. salamat! awts, salamat talaga. teka, sasagot na nga ako!

  42. lipadlaya ay nagsabing:

    uy, bagong heyder… kewl….

    asteeg ng shirt. binalikan ko yung entry mo…

    sama tayong mangarap para sa ating mga pamilya…

    OPERATION PAYBACK TIME!!!!

  43. Prinsesa ng Drama ay nagsabing:

    ganda ng shirt! batuhan mo din ako dito. hehehe.πŸ˜€

  44. makdleech ay nagsabing:

    love that shirt!

  45. rl ay nagsabing:

    astig! oh eto, para sayo pareng jason!

    http://rllqph.wordpress.com/i-sow-you/

    hehehe…………… hope u like my little gift. ^^ keep blogging!

  46. tsenn` ay nagsabing:

    walang pasok
    huwahahahaha
    eto ang buhay ^_^

    biro lang
    hahaha magmumukha akong
    masyadong tamad
    nyayayaya

    apir kuya hamster! ^_^

    • jason ay nagsabing:

      di naman tamad yun…

      nag eenjoy lang at binibigyan ng time ang sarili. diba
      at least makakapagpahinga ka kahit minsan!!!
      πŸ˜€

      APIR TSENN!!!

      Ang kakambal ko sa kismet

      LOL

      hahahaaha

  47. taympers ay nagsabing:

    feels good yeah???

  48. Winkie ay nagsabing:

    danda ng shirt! bagay na bagay sa hamster!!!πŸ™‚ wala bang tumbling jan?πŸ˜›

    to otep, whatever problem you have… kaya mo yan! you are so blessed you have nice friends around you. GBU!

  49. deejay ay nagsabing:

    hanep ang posing ni jason! walang ngiti ngiti ang drama, talagang seryosong looking away from the camera. ahehehe.πŸ˜›

    pero agree ako ke karoger *turo sa taas* ang hirap mag move-on… huhuhu! *nag-emote bigla*

    ke otep, mahirap talaga mag-move on pero inevitable. kahit wala tayong gawin, kahit magmukmok sa kwarto, pag-gising natin isang umaga, wala tayong kamalay malay, naka-move on na pala tayo.πŸ˜›

  50. Mars / Kulot ay nagsabing:

    ayun naman, akin na lang yang shirt mo

  51. Nortehanon ay nagsabing:

    Bagay sa ‘yo ang shirtπŸ˜‰

  52. Prinsesa ng Drama ay nagsabing:

    Nadownload mo na yung song? hehehe.
    Ayan mapapaindak ka din. hehehe. πŸ˜€

  53. mb ay nagsabing:

    anong skul ka? lyceum? letran? mapua? plm?

  54. naglalambingnacute ay nagsabing:

    ayun oh!!

    akala ko dot.com na din ang sorpresa mo

    kasi pag click ko kanina parang dot.com eh

    o hallucination ko lang yun??

    hi Otep!!

    ganda ng tshirt hehehe

    patambling na rin

    tapos isang flying kiss

    at *wink*

  55. Jim ay nagsabing:

    modelo!πŸ˜€

  56. ocel_bonita ay nagsabing:

    Hello there! just dropping by.. You’re absolutely true…”LIBRE LANG MANGARAP!” You just have to aim high and plan for it if you want this dream come true….Have a nice day!

  57. tsenn` ay nagsabing:

    Mata ohayou tte itte mata yume o misete
    Kyou mo genki de sugosetara ii yo neπŸ™‚

    hi kuya julio!
    how is u?? rest day ko ulet
    hahahaha
    apir!
    ^_^

    • jason ay nagsabing:

      nakana!!!

      kinanta talaga ang favesong natin heheheπŸ˜€

      ok naman ako aking kambal na Julia.πŸ˜€

      im fine. sobra.. masaya si kuya juilo mo..

      kakainggit ka naman restday

      apir!!!

      Ingat palagi ah

      wag magpapa stress masyado!

      • tsenn` ay nagsabing:

        hehe
        xempre namen kuya julioπŸ™‚

        restday po kasi intrams.
        e hindi ako pumapasok hehe
        kaya next week hell days na naman
        so sasamantalahin ko na ang wik na ‘to ^_^

        kaw din kuya wag mgpapastress
        naku programming pa naman ginagawa mo ngayon
        sakit sa bangs nian, tsktsk..

  58. p0kw4ng ay nagsabing:

    hmm move on! mukhang alam ko pinagdadaanan ni Otep,hihihi tsismosa ako!

    otep sa una lang yan masakit…pag tagal nyan eh lalong pasakit ng pasakit pero may sarap na!

  59. makdleech ay nagsabing:

    Pano ko makakakuha nyan? My XXXL n size b yan?

  60. bonistation ay nagsabing:

    public info: read my blog before going to EB this evening!: thanks!

  61. shynyrd ay nagsabing:

    SURPRESA…

    dito na ako..

  62. shynyrd ay nagsabing:

    waaahhh ang ganda talaga ng tshirt.. peram…

    sayang ala yung pic ko s shirt na yan. aheheheh

  63. jex ay nagsabing:

    maganda ung pagkaka printa ng damit a..

    isa k ba sa nanalo sa contest?

    @_@

  64. Walongbote ay nagsabing:

    nice shirt jay! ang bAit naman ni otep..

  65. lhen8 ay nagsabing:

    kaya pala nagdoorbell ka sa bahay ko
    wala pa pla ako dito sa supresa post mo

    ayoko kaseng mainggit bad yun
    bakit? kse asteeeeg ang shirt ng hamster ITS BLACK
    pa harbat aman… hehehee jokeπŸ™‚

    • jason ay nagsabing:

      HAHAHAHA

      hi ate yhen!!

      nako.. lagi naman akong dumodorbell sa bahay mo!

      hahahaha
      πŸ˜€

      sige peram ko sayo minsan haha
      πŸ˜€

      kamusta naman kayo ni Lester? makulit pa rin ba?

  66. may mga pagbabago sa aking contest…basahin ng maigi para di malugi sa pag-base:

    http://fielsvd.wordpress.com/base-contest/

  67. surprise!!!!

    september 7, monday, ay holiday!

    burol ni manalo…

  68. lio loco ay nagsabing:

    teka lang..papano ko kukunin ung akin? nanalo rin ako run sa llm tsghirt ah. hahaha!

    pwede bang kunin na lang ni ax para sakin? size medium ung shirt. hahaha!

  69. topexpress ay nagsabing:

    putek! inis! kainggit ang shirt. di kasi nakahabol ang pangarap kong entry. aheheheeheh

    NICE SHIRT! nanjan din naman ata peys ko sa likod. ahehhehe.

    i pray that otep would surpass whatever pain he is having now.

    AMEN.πŸ™‚

  70. blu.sparks ay nagsabing:

    hang lufet ng 2nd picture ah.
    hehehe

Mag-iwan ng Tugon

