Pagsapit ng Ala-sais. Takbo ako sa bandiclock namin.
Sabay Time-Out ng aking Time Card.
Sa bilis kong lumabas sa opisina ay naiwan ko si USB na
nakasuksok sa suksukan ng CPU ko.

Dali akong lumakad ng mabilis sa mga obstacles course.

1. Intramuros – UnderPass – CityHall
2. LRT Station – Central Station
3. Metro Point
4. MRT Station – Ortigas
5. Megamall
6. Tricycle – Boni Station
7. Tricycle – Tivoli Gardens

mga… 8 PM ata ko nakarating sa venue..
tutukain na ko ng clubhouse di ko pa makita.

Unang bumungad sakin si Kuya Bernard!!!
pagpasok ko sa loob ng room ay nandun na nakaupo ang mga nag gagandahang mga dilag.

Sila Biningbining

Kengkay, Winkie, Joyceish, Yhen. at si Lovely.
nagkakantahan na sila. At mayroon pang silbanas na pagkain galing kay
ate yhen at salty stik mula kay mommy kengkay.

Maya maya pa ay nagsidatingan na ang iba pang mga kablog natin.

In no particular order (Di ko lang kabisado accurately)

Flamindevil, Lei , Ax, ELiment, BluroseBluguy,
TimeFirst (o taympers?), Wolf, Alvin, Otep

Pakibatukan ako sa sa noo pag may nakalimutan akong banggitin a.

Dahil nga sa mahiyain ang hamster, di sya kumanta.
hahaha biro lang.

Masaya ang event.

Mayroong :

1. Kantahan
2. Kwentuhan
3. Kulitan
4. Tawanan
5. Intrigahan
6. Kainan
7. Kodakan

Ayun. Basta Salamat sa lahat kagabi. Salamat sa mga nag-abalang maabutan ako ng regalo. Alam nyo na kung sino kayo. Salamat
dahil may pumorotekta sakin kagabi. Alam nyo na rin kung sino kayo.
Salamat at nakauwi ako ng matiwasay kasabay sa taxi ang dalawang binibini. Alam nyo na rin kung sino kayo. Salamat sa mga yakap na talagang na-appreciate ng hamster. Naramdaman ko ang pag-aalaga at proteksyon.

Hanggang sa susunod?
Ay walang pictures.. Nasa kanila lahat yun. E-email nyo sakin yun pics ha!
jason.hamster@yahoo.com

Salamat!!!

About jason

walang clue. nak ng

153 responses »

  1. TSI ay nagsabing:

    Ako ‘to for sure!!!

  2. TSI ay nagsabing:

    Galiiiing naman..naka 10x akong tawag hams pisti ka..til next GT lol..mabuhay!!!

  3. sabi ko na nga ba eh! magpopost ka tungkol sa geb eh…

  4. Ax ay nagsabing:

    haha, its Lei. Lagot ka kay Lei. Bat di mo sinama si Tsi! Wala si Tsi sa namention! Lagot ka din kay Tsi.

    Oist Jason. Salamat ha. Everything went fine. Really really thanks. I thought paghuhukom na! Waah. Nung umalis ka may interview portion pa. Pero oks lang! Hehe.

    Ang saya. Nakangiti ako kahit gumising. Awts.

  5. arsean ay nagsabing:

    WOWOWOW naman..

    asteg..masaya..Nkakainggit…toinkz

    asan na ang pictures???

  6. machongbutiki ay nagsabing:

    waaaahhhh.. hindi ako nakasama. patwad.. heheh .pinag ot ak ng todong todo…

  7. tsenn` ay nagsabing:

    picture picture! wahaha
    mahiyain pala ah hehe..
    kuya julio, ano ung silbanas??

    • jason ay nagsabing:

      sylvannas at daw spelling nun.. di ko sure

      para syang biskwit na malambot tapos may palaman sa gitna na cream..

      ayun naging creamy din kamay ko
      hahahaha

      yung pics na sa kanila pa eh

      di pa na eemail sakn,,

      sila na bahala magpost.? hehe

      mahiyain talaga ko julia

  8. Mon ay nagsabing:

    Nice. Glad to know u enjoyed the GEB!
    bat alang pics? hehe

  9. taympers ay nagsabing:

    ang aga mo naman umuwi. mga 1 am na ata kami naghihiwa-hiwalay. tsk.tsk. tsk. sa uulitin ulit ha . (kung magpapakita pa ako, lolz) ang kuleeeeeeeeettt nyooooo!

  10. blu.sparks ay nagsabing:

    saya ng EB nyo ah.
    hintayon ko ang pics.

  11. jason ay nagsabing:

    ahh sige papa reserb namin sa umaga. aw

    hahaha
    mga pics..

    oo nga nasana na!!

  12. naglalambingnacute ay nagsabing:

    waaaaaaaaaaa

    nakakasad at hindi ako kasama.. bitter lols

    heneways…

    am happy

    kasi happy ka hamster

    kaya everybody happy

    nakita ko na pala yun pix

    nainggit ako lalo huhu

    sayang..

    hugs nalang po !..πŸ™‚

  13. batangmangyan ay nagsabing:

    saya naman. masarap talaga pag maraming nakikilala. next time sama na ako dyan. yahoo!

  14. taympers ay nagsabing:

    *waiting in vain for the pictures*

  15. Winkie ay nagsabing:

    ang bilis na naman magpost! partida, may work pa yan ah!

    ung pics check mo sa account ni joycee… nakatag ka naman yata eh!πŸ™‚ pansin na pansin na di ka mahilig magpapicture at magvideoke! hehehe! bonjovi ka talaga!πŸ˜›

    magkikita pa tayo jason for the shirts.

  16. taympers ay nagsabing:

    oo nga bonjovi ang dating mo kagabi. lols.

  17. jason ay nagsabing:

    16 kami lahat

    marami naman

  18. ELIment ay nagsabing:

    Ahem.may post n pla.bgaman wla pang pix.hayaan muna ntin silang manabik sa pghihintay.haha

    salamat sa lahat ng dumalo.dko na kau iisaisahin d2 at dun nlang sa nxt post ko.o diba?special tnx kay ax sa matiyaga niyang pghi2ntay sa akin at kay taympers, sa pagampon sa akin.

  19. dencios ay nagsabing:

    nice. mag-aabang ako ng piktyurs at magtatanong kung sino ang may attitude sa grupo hahaha. joke lang

    natawa ako sa obstacles mo haha

  20. shynyrd ay nagsabing:

    ayos, kainggit naman…

    next time yung makakasama naman kami.. toinks…

  21. Yhen ay nagsabing:

    Hehe nagtatrabaho k b tlg jan Jason? Bilis magpost ah…

    Nwei nice meeting you hamster…

    I realy enjoyed d nyt…

  22. taympers ay nagsabing:

    may sample pic ako sa blog ko. hehehe.. ipaprivate ko din yun mamaya… harhar

  23. Prinsesa ng Drama ay nagsabing:

    huwaw ang saya naman nyan! sayang di ako umabot! hehehe.πŸ˜€
    pwede pa kaya ulit maulit pagdating ko ng sep. 26? hehehe.πŸ˜‰

  24. bipolarsisa ay nagsabing:

    wow. yun lang masasabi ko.

  25. hitokirihoshi ay nagsabing:

    naks ang saya-saya ni tito. at na-meet mo na pala ang mga stars ng blog world mabuhay! hintayin ko ang mga kuha ninyo
    πŸ˜‰

  26. pinkdiaries ay nagsabing:

    aaayyy, nakakainggit naman yan! nagkitakita keo?! ang hapi naman nun! pwede take 2?part 2? hahahaha =)

  27. bons ay nagsabing:

    base!!! ay tulog ako kaya now lang naka base!
    BASE ule! hahha

    kainggit naman!!! o balita ko advertising manager ka sa next EB. lols!!

  28. topexpress ay nagsabing:

    bumtiyaya bumtiyaya bumyeye! ayan kendeng ako! ahaha

    saya ng GEB nio.. huhuhuhu putek kasi layo ko. eh babawi ako pag uwi ko, isang malakihang EB ahahahaha.

    oi bunso bakit walang peyturs?

    apir!

  29. jason ay nagsabing:

    aw!

    hehehe
    πŸ˜€

  30. hehehehe na-late ka lang isang second…

    mas kakatuwa si lhen, bumisita sa blog ko. nag-iwan ng comment doon naman sa “about me” kaya not counted. siya sana ang pang-5th…

  31. deejay ay nagsabing:

    waaaah! dapat me visual aids! tsk! tsk! sana kahit drinowing mo muna kayo sa paint jason, ahehehe. pero mukang enjoy a.πŸ˜€πŸ˜›

  32. taympers ay nagsabing:

    update: may nakita na akong pictures ng geb, sa facebook ni ka-eli. nandun pati ata yong kuha ni kuya bernard.

  33. darwin^^ ay nagsabing:

    hello kuya jason!πŸ™‚

  34. joycee ay nagsabing:

    Hi Jason, ’twas nice meeting you last Friday, grab mo fechurs dun sa FB ko, tsaka kay KBernard, yung pictorial niyo na for the boys lang hmft!

    I really had fun last night, it’s been quite a while since I last went, at kelangan ko talaga mag-unwind. Thanks to all of you!πŸ˜€

    • jason ay nagsabing:

      Nice meeting you too joycee!!!

      ahrheheehhe

      yung pics nga!!

      ahaha

      sana nakatulong ang pagwwawala ko
      para makaimot kayo sa stress at
      para makapag unwind kayo joycee..
      πŸ˜€

      thanks din!

  35. boypulubi ay nagsabing:

    Mukhang enjoy nga kayong lahat. Kakainggit. Nakita ko na yung mga photos niyo sa facebook.

    Sana sa EB part 10 makasama akoπŸ™‚

  36. lipadlaya ay nagsabing:

    kelan kaya ako makakasali sa mga ganito?
    gusto ko rin kayo makasama….

  37. dhyoy ay nagsabing:

    nako jason nakakatuwa naman ang pinagdaanan mong obstacles hihi…
    obvious naman sa mga pics na nakita ko kanina na nag-enjoy kayo lahat… ang dami kong tanong noh nyahahaha… sana next time kasama na akoπŸ˜‰

  38. Mars / Kulot ay nagsabing:

    feeling ko natsismis ako sa EB na ito

  39. Allen ay nagsabing:

    wow. it’s nice to know that bloggers are getting together!

    kainggit!

  40. p0kw4ng ay nagsabing:

    pekpektyurs!!! pekpektyurs!!! hmp ka asan ang pekpektyurs!

    wow ang saya nga at sumama ang kengkay!

  41. J.Kulisap ay nagsabing:

    SkyLounge Tivoli Garden?

    Akala ko kung saan lupalop yon.

    At nagkitakita ang mga reyna at hari.

    Ramdam ko kayo..hehehhe

  42. lhen8 ay nagsabing:

    kainggit naman…. 😦

    Ge enjoy nyo lang
    sana may post kang pix dito ng geb nyo

  43. Patola ay nagsabing:

    ahahahahaha…naiinggit ako.. huhuhu…😦
    pero ok lang.. at least nag enjoy kayo.. ahahahaha.. sana mapost mo na po yung mga pictures..πŸ™‚

  44. Aling Baby ay nagsabing:

    super geb hehe..sana makasali naman ako jan in da pyuchur.πŸ™‚

    pabisita.

  45. cruxrifter ay nagsabing:

    EB ng EB ah! tsk. isama nio naman ako minsan!

  46. batangmangyan ay nagsabing:

    so may date na ba ang next?? haha. atat na ang batangmangyan.

  47. Jim ay nagsabing:

    wow, i hope maka-attend din ako ng Bloggers’ EB in the future.πŸ˜€ mukha enjoy, ha?!

  48. Walongbote ay nagsabing:

    Aq din patUmbling.. hehe.. tamadski aq magpost ng new blog entry, ganun talaga aq n0oN pa. Di dahil sa wala aq mapost,ang dami kung 22uSin, sadyang tamad lang aq.Lol..

  49. Walongbote ay nagsabing:

    Ai wait wala pa pala aq c0mMENt d2,bANgag na naman aq.Haha.. ACTually nakita ko i2ng mga pictURe kay j0yceE eh, dun pala aq nagc0mMEnt.Haha.. Sayang nga di aq nakasma. I’m so tamad talaga. Hai nku. Busy lang talaga aq.

  50. coolwaterworks ay nagsabing:

    pictures, pictures, pictures…

  51. […] Project Underground EB | Jason Hamster […]

  52. .poOt! ay nagsabing:

    woooh. ang daya niyo. galit-galit muna tayo ngayon. hmmp. bakit di niyo ako sinaman? ang daya mo. ang sarap mong tirising hamster ka.

    haha. PEACE!

  53. eloiski ay nagsabing:

    wowwwwwwww namannnnnnnn! may EB sila… naks… malamang todo saya talaga yan! as in!

  54. Rommel ay nagsabing:

    Di niyo man lang ako sinama. Huhu.😦

  55. […] joycee. yhen. kengkay. lovely. jason. alvin. ax.Β  taympers. rye. otep. eli. lei at 2 special bloggers na ayaw […]

  56. Dorm Boy ay nagsabing:

    Sa susunod gusto ko na rin sumama sa Grand EB ng mga bloggers! hehehe! Sana meron pang susunod.

    http://dormboy.wordpress.com

  57. rl ay nagsabing:

    hmpf, wala ako dun… hmf…

  58. Leonp.v ay nagsabing:

    Wow! Mukang masaya ang EB ah paexperience naman hehehe. Nakikiepal lang!

    Pwede sama?

  59. KUMAGCOW ay nagsabing:

    Pasama naman minsan sige na po maawa na kayo T_T

    kundi mag lalaslas ako!

    HALA EMO! hahahah JOKE LANG!

    HI THERE! CHECK OUT MY PHOTOS AND THE VIDEO OF THE KALYE EPISODE I WAS IN! THANKS! http://www.kumagcow.com

  60. KUMAGCOW ay nagsabing:

    Sige na sama naman ako

Mag-iwan ng Tugon

