Sa isang planeta, may isang
bayan ng mga kakaibang nilalang.
Sila ay mga alien. Kasi hindi
earth ang planeta nila.

Pokoro: “Tijijiji kirijijiji”
Kipa: “Hukaka-pipipi, jijije? Hakapinpin? Wek?
Pokoro: “Awi. Sere rebe. Kipo jijije? Pinpin. Pinpin.
Kipa: “Sere Lihihihi!!!”


Si Professor Pokoro at ang alalay na si Kipa


Para masmalinaw ang usapan nila, Halina kayo mga bata at
pasukin ang mundo ng mga Alien. Eto na.

Pokoro: “Sa wakas tagumpay!!, Nagawa ko na!!”
Kipa: “Hindi nga, talaga professor? Ito ba iyon? Wehh?”
Pokoro: “OO. Ito na nga. Subukan natin sayo. Dali. Dali.”
Kipa: “Ayoko nga!!!”

Pokoro: “Ito ang tinatawag kong Hibernator. Ito ang solusyon sa
ating problema sa pagpapahinga. Buong 78 oras bawat araw kasi tayo
nagtatrabaho, namumuhay. Kelangan nating magpahinga. Ito ang paraan
para tayo ay makatulog.

ito ang orasan sa planeta nila

Kipa: “Talaga Professor? Sige tutal pagod na kong maging alalay este
mabuhay ng walang pahinga, masubukan nga. Dali!!”
Pokoro: “Teka wag ka magulo.”
Kipa: “Please”
Pokoro: “Iyak ka muna”
Kipa: “Huhuhuhuhu”
Pokoro: “Tama na ampanget”

Sabay pinindot ni Pokoro ang buttons ng Hibernator at…

Eeeeeeeeeek!! Sinubukan nga kay Kipa ang Hibernator.


ZAAAAPP!!!!

“Tagumpay!!!” Wahahah kamusta anong pakiramdam?”

Kipa: “…”
…..
…..
…..

Natusta si Kipa


Pokoro: “Tagumpay talaga yahoo!!! Nakapikit na sya at tahimik na tahimik.
marahil ayan ang itsura ng natutulog. masbukan nga sa akin.”

Kaagad na naalarma ang kabilang planeta,
at dalidaliang nagteleport si Seme, ang
isa pang Scientist.

To the rescue ang isa pang scientist na si Seme.


Seme: “Anak ng Buwakanang Bulalakaw anong nangyayari dito?”
Pokoro: “Ayan. Tagumpay!! Gumagana ang Hibernator ko!! Tignan mo
ang alalay kong si Kipa, natutulog na!!! Pwede na tayong magpahinga
at matulog!!!

Pinagmalaki pa na tagumpay ang Hibernator. Tsk tsk tsk


Seme: “Natutulog!!! Tignan mo nga, bat naging kulay brownish sya?”
Pokoro: “Baka side effect lang, babalik din sa dati ang kulay nya. At teka!!!
may bonus pa!!! Nawala ang masangsang nyang amoy. Wala na syang B.O.
Amoy pagkain na sya. Ang yummy na ni Nemeha!!!
Seme: “Bubu ka. Isa kang bubu. Niluto mo sya. Engut ka talaga ano?”
Pokoro: “Ano? Sinong bubu? Tignan mo a, gagamitin ko saken ang
Hibernator ko.”
Seme: “Watda!!! Itigil mo yan”

Tinira nya ng Hibernator ang sarili para makatulog din daw sya.


ZAAAAAPPP!!!

Seme: “Anak ng Kabayong Pangkalawakan!!!! Estokarakarakaramama!!!

Biglang may portal na lumabas sa tabi nya, at lumabas ang kanyang alalay.

Sumunod naman ang alalay ni Seme na si Estokarakarakaramama
Estokarakarakaramama: “Ano po yun Ginoong Seme?”
Seme: “Estokarakarakaramama, akin na ang Project Control Z ko.
Dalian mo.


Estokarakarakaramama: “Eto po. Ako na po ang mag-ooperate.”
Seme: “Iset mo Estokarakarakaramama sa 40 minutes ang Time,
120 degrees ang pressure, at 174.21 ang latitude.”
Estokarakarakaramama: “Opo Ser…”

Click!!!

Ang blackhole mula sa Project Control Z at ang dalawang natustang alien


May kung anong blackhole ang lumabas sa paligid at hinigop ang dalawang
mala-fried chicken na Alien. Pagkatapos ng limang segundo…
Umalis na si Seme dahil may nangyayari na namang emergency sa
kabilang planeta naman.

Iniluwa ng blackhole ang Bubung professor na si Pokoro at ang alalay
na si Kipa. Kung baga, gumana ang Project Control Z ni Seme.
Parang na-instant “Undo” o time travel ang nangyare, para maibalik
ang naipritong mga Alien.


Balik sa normal.


Bumalik ang oras, buhay ang dalawang natusta, pero kasama naman ngayon sa eksena ang alalay na si Estokarakarakaramama.


Pokoro: “Sa wakas tagumpay!!, Nagawa ko na!!”
Kipa: “Hindi nga, talaga professor? Ito ba iyon? Wehh?”
Pokoro: “OO. Ito na nga. Subukan natin sayo. Dali. Dali.”
Kipa: “Ayoko nga!!!”
……
……
……
Estokarakarakaramama: “Wow, mukang masaya yan mga maam, sir, maam.
Ako na lang mag vovolunteer. Pano ba yan?”

ZAAAAPPP!!!

ZAPPPPPP!!!

ZAAAAAPP!!!

About jason

walang clue. nak ng

245 responses »

  1. machongbutiki ay nagsabing:

    based

  2. machongbutiki ay nagsabing:

    base!!!!!!

  3. machongbutiki ay nagsabing:

    base na ba?

  4. machongbutiki ay nagsabing:

    pumasok b?

  5. machongbutiki ay nagsabing:

    base… base… base…

  6. machongbutiki ay nagsabing:

    base x3 x3 x3

  7. machongbutiki ay nagsabing:

    base…

  8. machongbutiki ay nagsabing:

    base.. base. base. base.. base..

  9. machongbutiki ay nagsabing:

    base. base.
    base base

  10. machongbutiki ay nagsabing:

    base., base. base..

  11. taribong ay nagsabing:

    Base base base base base base base base base base base base base base base

  12. taribong ay nagsabing:

    At base base base base base base base base base base base base base base base base base pa hehehe

  13. machongbutiki ay nagsabing:

    yay.. super base..

  14. machongbutiki ay nagsabing:

    yay…

  15. taribong ay nagsabing:

    ZZZAAAAAAAAAPPP!!!

  16. taribong ay nagsabing:

    Hehehehehe super kulleeett!!!

    magandang gabi, jasonhamster at machongbutiki!

    ZZZzzzzzzzzz

  17. taribong ay nagsabing:

    Hehehehehe

    magandang gabi, jasonhamster at machongbutiki!!!

  18. taribong ay nagsabing:

    Nakup pasado alas dose na pala…

    magandang umaga, jasonhamster at machongbutiki!!!

    • jason ay nagsabing:

      ahahay puyatero ka kuya taribong! ahaha

      • taribong ay nagsabing:

        hehehehe ewan ko, puyatero ba ako? o late lang talaga ako matulog dahil late din ako umuuwi?? toinkz
        Or pilit ini-stretch ang araw sa 78 oras??? Alien na ba ako????

        Teka, hindu-arabic numerals nga ba ang gamit ng mga aliens? or kinonvert mo na lang para maintindihan namin?? toinks…
        (hehheehehe baka ma-zzzzaapppp ako nito eh hehehe)

        Asan na ang kakulitan kong si machongbutiki????
        Magandang araw sa lahat..

        • jason ay nagsabing:

          kinonvert ko na para talaga sayo taribong. hahaha

          hinde nila alam ang hindu arabic numerals. mahirap un.

          bat ka naman inuumaga ka na ng uwi workaholic ka!!

          si machongbutiki natutulog.

  19. taga-bundok ay nagsabing:

    Di ako makapag-concentrate sa i-comment ko.

    Base na lang ako… Hmmnn. Ang layo naman. Dami clone na nag-base.

    Musta na hamsterdam?

  20. stormy ay nagsabing:

    parang naging tae si pokoro..ahahaha

    pero alien na alien ang dating nila a^^ galing:p

  21. dhyoy ay nagsabing:

    moja?! pwede bang gamitin yan sa amo ko jason? gusto ko siyang ihawin wehπŸ˜†

  22. p0kw4ng ay nagsabing:

    akala ko nga mga taga ibang planeta yung mga nagtatatype ng jijijiji at jehjehjeh pag tumatawa,hihihi

    nice one jayson….

  23. davin ay nagsabing:

    ang tawag sa naimbento ni pokoro ay Proj. Control ALt Delete???
    may tanong ako… kung ang copy ay ctrl C at ctrl V naman ang paste, anong shortcut ng paste special values? (seryosong tanong to. ahe ahe ahe)πŸ˜‰

  24. blurosebluguy ay nagsabing:

    hahahahha..kakaaliw naman ito jason…..galing ng imahinasyonmo bata…oo bata ka pa nga! toinks!

  25. lababo ay nagsabing:

    hinde davin, Project Alt+F4 yung naimbento nila… Kawawa naman si . Pwede bang akin na lang yung alien na mukhang pusit? Gusto ko kasi ng pusit for a pet. Phuleeeeeease….

  26. J.Kulisap ay nagsabing:

    %#*%(&$(&#$_%#$&#*: fdskqrkldfskrespreajfkerj
    %#*%(&$(&#$_%#$&#^: 1325438fkjrej543f’dgdr
    %#*%(&$(&#$_%#$&#*: 045logkvuir’dsfvlpdiret’gdfm

    J.Kulisap sent you a message.

    This is a telegram. Wahehehe.

    Handa ng sumalakay ang tropapits ni J.Kulisap laban sa Alieng nakahithit ng tawas.

    abangan…

  27. arsean ay nagsabing:

    ahahaha…ayus to ah…nabulol lng ako sa mga pangalang binigay mo sa mga characters…hahaha

    kala ko sponge bob to..kahawig ni bobong professor Pokoro c Patrick…hahaha

    morning hamster…:-)

  28. johnonline ay nagsabing:

    never been a fan of comics before pero dude this one is good and funny! credits to you for creating an alien language. β€œTijijiji kirijijiji” napaka-creative!

    you really put an effort sa mga drawing at sa kwento…ano bang kinakain mo’t andami mong ideas… anyway, sana naka-series ang dating nito para talagang aabangan.πŸ™‚

    • jason ay nagsabing:

      wow salamat johnonline. hahaa
      salamat talaga!!!
      πŸ˜€

      series ba? oo nga ano. sige lalagyan ko na rin ng kasunod ang ibang storyang nagawa ko na.

      Tijijiji kirijiji?
      Pinpin. Pinpin.

      lol

      • johnonline ay nagsabing:

        seryoso dude..’tong blog mo source ka ng mga ka-weirdohan lalo na kapag toxic ako sa work.

        btw, john na lang…wag mo na isama yung online… surname ko kasi yan dito sa internet.

        thanks thanks sa pagvisit sa blog ko!

  29. blakenwayt ay nagsabing:

    tididit tidit aserehe ha rehe…
    nyahahaha! nakng! alien! weeehee! apir tayo dyan!
    hakhak! ang tindi ng hibernator na yan! matry nga rin sa mga lechugas na mga instructor ko yang imbensyon na yan peram ako!! hakhak!!!

    parang si patrick star lang yung eng-eng na imbentor oh! hahahaha!

  30. pinkdiaries ay nagsabing:

    morning jason!! nag kulit naman ng base-an nyu sa taas!! sige pa sabit! base base base!πŸ™‚

    ang kulit nman ng mga name nila Alien, pwede ba skin yung hibernator?hindi kasi aku makatulog eh, wag lang sana aku matusta!

    morning! good day!πŸ™‚

  31. rowena ay nagsabing:

    =)) apir! hahaha mga bubulakaw

  32. eli ay nagsabing:

    alien..alien! hehe..

    ibang klase yong orasan. ibang planeta nga. haha..

    ayos..teka comment palang sa drawing yun. diko pa nabasa. hehe..basa mode muna

  33. tsenn` ay nagsabing:

    naalala ko si patrick star kay profesor pokoro. at magsing talino sila ha, with all fairness :]

    buwakanang bulalakaw! (anu ba un buwakana?) halimaw ang pagkakagawa sa BLACK HOLE! waaah halimaw ka na talaga sa mspaint kuya julio~ astig \m/

  34. naglalambingnacute ay nagsabing:

    ay ang galing!!

    parang gusto ko na rin matuto ng language nila hihi

    ang sakit sa bangs!

    galing mag drawing natatawa ako at gusto ko yun kulay ni prof pokoro..

    zaaaap!!!

  35. Ax ay nagsabing:

    ayos nga yung blackhole! natuwa ako ng sobra sa blackhole.. parang totoo! nawala na pala ang mga gulay.. octopus at mga one-eyed a;ien na ang pumalit!

    • Ax ay nagsabing:

      aw, send mo pala sa email ko yung bigas! hehe..

      • jason ay nagsabing:

        hahahahaha oo pinaghirapan ko ang blackhole ax. hahahah

        mga alien muna, breaktime muna ang mga gulay.

        teka, nahiya na ko isend sayo ampanget kasi..

        eto nung nag email nga ko –

        “eto po entry ko..

        ayaw ko po sumali talaga kasi wala akong creativeness sa ganito.
        pero

        para makasuprt ayan, nagpumilit ako

        hehe”

        at ito ang inireply saken:

        “thanks jason. we appreciate your effort.”

        awts. sana wag mailathala. hahahaha

  36. kikilabotz ay nagsabing:

    hahaha. talgang natapos ko ang kwento ahahaha. napadaan lng

  37. taribong ay nagsabing:

    wooohooooo yahooo!!! heehehehe

    magandang araw jasonhamster!

    Ang galing-galing hehehe

    Tsaka, BASE! ! !

  38. timangkey ay nagsabing:

    wehehehe ang galing.

    pinaka gusto kong part ung bumuka ung Black Hole.wehehehe =P

    i like. i like.

  39. batangistik ay nagsabing:

    kamukha ni Patrick d Star si Pokoro hahaha..

    ayos ang ganda ng istorya. kakatuwa.

  40. roger, roger! porokorokakakmuaka! angngangangada!! puyde na magasasulalalata nga rakabatahanla. (alien message yan. ipatranslate mo kay hey)

  41. Hey ay nagsabing:

    tinawag agad ako ni jason para d2.

    ano ba to?

    Alien ba ko?
    hindi ako alien father.

  42. sows ay nagsabing:

    aba teka, 72 hours n pahinga! aba, patayan na sa hibernator na yan!!!

    wapak!

    hehe..ang kulet!πŸ˜†

  43. kaye ay nagsabing:

    yahahaa! naenjoy ko. kawawang Estokarakarakaramama. pakialamero kasi eh.

    san ba makakakuha ng hibernator na yan at may paggagamitan ako. marami sila! hhaahaha!

  44. chingoy ay nagsabing:

    anu ba itu??? nakakatawa naman… haraharaharahara

    esama mu si ching-chi-nining, dumalaw ka ha???

    mola ngaun, prendshif na keta.

  45. naghihintay ako ng comment ni daddy dito. mr. nonsense,asan ka na?

  46. laboyboy ay nagsabing:

    wow! ang galing nyo pala magdraw sa ms paint. bow na bow po sa inyo ang laboyboy!!! at talagang pinaglaanan nyo po talaga ng panahon,wow!

  47. lhen ay nagsabing:

    naku jason nasagot na rin ang tanong ko ni hey sa post mo sa kalabasa at talong ….salamat kay hey medyo nakukuha ko na ang ibigsabihin ni GEO sa akin….kya madalas ko sya mapaginipan khit ndi xa ang iniisip ko…. marahil nlalaman nya na may gap kami dati ng besfrend ko nuon at ayaw nyang mangyari uli kay besfrend ang ginawa ko sa kanyang pag iwas nuon……

  48. .poOt! ay nagsabing:

    kakatuwa naman yung mga alien. hala! bakit pala wala dyan si kokey? ikaw ha, bakit hindi siya ang bida? hai.

    pero kahit na ganun, kakatuwa na naman yung story. buti andyan si ginoong seme kung wala siya eh di forever tustado na sina pokoro at kipa. haha.

    kaya lang, mukhang mauulit din ang nangyari. the worst kasama na si estokakara blah blah blah. haha. pano na yan? happy ending kaya ulit?

    sana may sequel ‘to. haha.

  49. J.Kulisap ay nagsabing:

    Oton, ano na nga email add mo? May ipapakisuyo si Lolo mo.

    Salamat.

    Magandang umaga sa mga kablogadag mo.

  50. pilosopo tasyo ay nagsabing:

    ayos..parang hamster lang.

  51. neil dalanon ay nagsabing:

    parang sina patrick at squidward tentacles yung dalawa. haha!

  52. hisnameisdencios ay nagsabing:

    katuwa ang illustrationπŸ˜‰ galing!

  53. taribong ay nagsabing:

    Sasabayan ko sina Coco at Hey sa pagtambling-tambling.
    Hep hep hurrayyy!!!
    Nakakabilib talaga ang galing mo, jasonhamster. Dabest !!!
    Pipila ako sa book signing pag nagkataon hehehehheehe
    Keep it up, Jason!!!

  54. lhen ay nagsabing:

    katuwa ng kwento maganda yan jason gawing libro na ang mga kwentong may makukulay na drawing heheheπŸ™‚

  55. arsean ay nagsabing:

    kumusta hamster…hehehe

    patambay bago umuwi…πŸ™‚

  56. Ax ay nagsabing:

    Hey, ilabas mo si Jason!

  57. night crawler ay nagsabing:

    haha… ang cute ng story.. pero mas cute yung kamukha ni patrick star! nyahaha. naku, mahilig ka manuod ng spongebob no? huli ka! haha. ayosπŸ˜›

  58. darbs ay nagsabing:

    Ang hina ata ng takbo nga utak ko ah. Di ko makuha kuha nag istorya. Magkapag take note nga. Teknik daw yan pag di mo makuhang ang story.

    – ibang planeta
    – alien ang mga tao doon (not the illegal alien na hindi kasali sa health insurance)
    – nag-uusap sila.
    – gamit salita ay parang may pagka japanese, na chinese, na tagalog din dahil sa pinpin de sarapin.
    – at last my translation na rin.

    Mabasa nga ulit.

    • jason ay nagsabing:

      wow!!

      talagang nag tatake down notes!!

      hihi

      oo alien language kasi yan talaag.
      next time popost ko ung talagang symbols na gamit nila sa pagcocommunicate baka mas lalo mo nang maintindihan
      πŸ˜€

  59. arsean ay nagsabing:

    GOOD MORNING SA LAHAT NG NARITO!!!

    Cheers!!!!

  60. cyberpat ay nagsabing:

    sorry kuya ngaun ko lang po nadalaw 2ng post nyo… waahh mas cute pla kung may pics… hehehe… waahh ang cute ni kipa… hehehe…

    • Mr. Nonsense ay nagsabing:

      mas cute si hamster pag bagong ahit. hi cyber. busy yung rodent kaya ako muna ang magrereply para sa kanya…say cheese

    • jason ay nagsabing:

      hahahahah salamat pat nagustuhan mo. yan yung poinabasa ko sayo one time, medyo iniba ko lang mga pangalan para di nakakalito. (nalilito pa rin sila)

      Hahahahahah anong bagong ahit mr nonsense! hahahaha
      at saka hindi ako rodent!!!

  61. Mr. Nonsense ay nagsabing:

    wala bang translation to? ax, nasaan ka na? kelangan namin ng alien life form

  62. J.Kulisap ay nagsabing:

    Nagpadala na ng telegrama si J.Kulisap Utoy Oton.

    Matsalamaskiethanksgracias.

  63. Mr. Nonsense ay nagsabing:

    busy si rizal kaya ako muna ang proxy. anyway, wala naman talagang katuturan yun. gusto nya lang magdrowing

  64. Mr. Nonsense ay nagsabing:

    nautol na si kulisap. ok, i will send ur regards to hamster.
    kabaginkameisterflatulence…na noo na noo

  65. blu.sparks ay nagsabing:

    at umabot na ang hamster sa outerspace.
    si uncle jes pala ang taga sagot dito.

  66. J.Kulisap ay nagsabing:

    Oo Oton, alam mo bang kaming mga katutubo ay kumakain niyan, masarap lalo na kapag ginataan na may konting sili tapos tinapa ang lahok.

    But I don’t know how to cook. Kumakain lang ako.

    • jason ay nagsabing:

      gusto ko rin ng sili lalo na sa sisig, saan pa ba
      sa sinigang

      tapos sa siomai..

      nge taga-kain ka lang madaya ka hahahha
      teka anong pagkain ang sinasabi mong ginataan?

      • taribong ay nagsabing:

        ginataang talbos ng kamoteng kahoy daw… (sa kaklase kong bikolano ko nalaman na pati talbos ng kamoteng kahoy ay nauulam din…)
        napalaway ako tuloy sa ginataang pinag-uusapan ninyo, pakiabot nga ng sili hehehehhe
        ang sili ba pang-hibernate din? teka, dapat isali ang sili sa I Love RICE campaign, pampagana iyon para maging gabundok ang kanin na lalamunin hehehehhe

  67. .poOt! ay nagsabing:

    pareng hamster, lapit na ng 2012.

    3 years na lang, goodbye BLOGGING na. hehe. biro lang.

    about kasi dito ang new entry ko. kendeng ka na.

  68. dhyoy ay nagsabing:

    uhmmm bunso pwede bang magtago dito? pinaghahanap ako weh…πŸ˜†

    • jason ay nagsabing:

      syempre ate joyo. pili ka sa sako o sa balikbayan box kita itatago?
      Naubos mo ba yung spagetti?

      ung pakwan ba kumakaway pa rin??
      πŸ˜€

      hhehehe

      • dhyoy ay nagsabing:

        di ako kakasya sa sako hanobe?πŸ™„ di naman ako kumain sa stapegeti lata yung noodols, ewan ko ba don sa nagluto,kung ano-ano kasi ginagawaπŸ˜† yung pakwan di na kumakaway nilantakan ko na naman, this time with consent na bwahaha!

  69. roanne ay nagsabing:

    magaling ang pagkakasulat! parang alien langπŸ™‚ hehe

    nagustuhan ko ang bahay na ito… pwede ba bumalik?πŸ™‚

  70. Ax ay nagsabing:

    Waaah! Hamster, salamat!

  71. jason ay nagsabing:

    oh sunod sunod tayong tatlo sa comment section o ax alvin

  72. darwin^^ ay nagsabing:

    good day kuya jason!πŸ™‚

  73. taribong ay nagsabing:

    Magandang araw, jasonhamster.

  74. moderator ay nagsabing:

    napadaan lang..
    pa blogroll poh.. thnxs

  75. .poOt! ay nagsabing:

    pre.

    T U L O N G!!!

    inatake ng mga chickabebots ang blog ko. mukhang gigil na gigil sa akin.

    // hehe. bilis. baka ma-devirginize na ako kapag di ka agad pumunta. haha. naughty.

  76. Ax ay nagsabing:

    Aba, ginagawa na ang upcoming post!.. Hey! Hey!

  77. Dorm Boy ay nagsabing:

    Raise the roof!!! Alien?????

    ALIEN!!!!

  78. TSI ay nagsabing:

    Grabe..hingang malalim, first thing’s first – padala mo nga sakin yang mga drawings haha galiing ah kabilib..unang tingin ko sa orasan, isang overload pizza haha nakakagutom pramis…tapos si pokoro parang si patrick ng spongebob haha..cute.awsome ang mga characters ah..im not sure with the story..turn back time, time machine o “TIME SPACE WARP, ngayon din!” ang drama hehe..

    Yo Jezon.

  79. alfred ay nagsabing:

    haha astig!! pwede ka maging story teller sa mga bata.haha galing ng mga paints.. Idol!!

  80. Allen ay nagsabing:

    teka lang ha.

    HAHAHAHAHAHAHA! WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

    hahahahaha! grabe! ang sarap nyang gawing komiks. hahahaha! ang kulit! hahahahahahahahahahahahahahahahaha!

    anak ng buwakanang bulalakaw! :))

  81. kate ay nagsabing:

    kakatuwa naman hamster nkakasayaw ng nobody

  82. bongkito ay nagsabing:

    ang kulit ng storya, parang spongebob meets the aliens hahahah!

    pero i like it kasi lumabas ang originality and creativity mo. sana may continuation para malaman natin ano nangyari kay Estokarakarakaramama, Pokoro and the rest of the gang…

    nice one Jason!πŸ˜€

  83. lovely ay nagsabing:

    hang kulet hehe..buti nakabalik sila kala ko talagang wala ng pag asa eh hehe..

  84. jeric ay nagsabing:

    aus.. hahahaha.. simpleng kulet lang.. instant “undo”

  85. Ravy ay nagsabing:

    astig na kuwento…

    anung nangyari kay Estokarakarakaramama?…

    siya ang naging sacrificial lamb?…

    pero kung hindi nkita ng propesor na naluto nia ang assistant nia… malamang… hndi din niya mkikitang matutusta niay ang assistang ni prof seme…

  86. Happy Pig ay nagsabing:

    ayan ang tawag sa tustadong alien

Mag-iwan ng Tugon

