Dahil busy’ng busy ang hamster sa kung anu-anong kasheetan at kalokohan, ishashare ko lang tong video sa itaas mula kay reinald15 ng Youtube. Sobrang aliw talaga to. Napapanood ko na to sa ibang blogkada ko. Gusto ko rin ishare sa inyo. Kung di ka matawa, edi kikilitiin kita lungs mo.

Wala na akong makitang game na pwedeng laruin sa Facebook. Kasi naman ang bagal na ng internet dito sa opisina. Hindi ko na tuloy ma open ang facebook games ko particularly ang Frontierville.

Kaunting paunawa.

1. Hinding-hindi ako hihingi ng paumanhin dahil takte, wala akong ginawang kasalanan at wala akong inaargabyado.

2. Maaaring naging busy ako, pero ang totoo tinatamad ako. Ayaw ko ng pilitan. At higit sa lahat, ayaw ko ng pressure.

3. Walang may hawak ng buhay ko sa blog. Ako lang. Maliwanag pa sa sikat ng araw kahapon. Makulimlim kasi ngayon.

4. Walang masamang maging prangka o direct to the point. Pero set limits pa din. Preno. Busina muna. Kilalanin muna ang isang tao bago mag assess. Tama?

Tulad sa school, sa first day of school, masarap ang pakiramdam kasi BAGO lahat ng gamit mo, BAGO mga kaklase mo, BAGO adventures.

Karamihan sa mga nakilala mo ay makakalimutan at lilimutin,
Kaunti lang ang isasama sa barko ni Noa.

Bale may part 2 din ang Youtube video sa itaas. Makikita naman kagad ang link sa gilid sa may Youtube.

About jason

walang clue. nak ng

42 responses »

  1. arnie ay nagsabing:

    spammer muna si tito hanggat mabilis ang aking net…hohohoho

  2. arnie ay nagsabing:

    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah…si sarah oh …sya na nga…ms. minchin c jason oh kasama si senyor francisco….hahahaha

  3. Tsiremo ay nagsabing:

    Hahahaha natatawa na agad ako, nag bu-buffer pa eh…teka bago ka maging pranka, kuha ka muna ng lisensya para mabangga ka man, lisensiyado ka bwahahahaha ano ga?!

    • jason ay nagsabing:

      oo nga yang mga taong yan, kelangan ng pasakan ng busal ng mais sa bungaga para tumigil. ratatatatat kasi ala naman kwenta mga lumalabas

      salamat diko at naparito ka sa aking abang blog. lols

      ampupu

  4. Joyo ay nagsabing:

    ang taray mo senyor francisco!!!!! bwahahahahaha ano ipatumba na natin yang mga namimilit na yan kay ermengard??? nang-aano eh… wag na init ulo papatimpla kita ng ng juice sa longkatooots! may bagong collection si sarah hahaha!

  5. night crawler ay nagsabing:

    bakit naman medyo bad trip ka yata ngayon parekoy? easy lang.
    paborito ko yang bratinella na yan sa youtube! haha. malandi pala talaga ang munting preinsesa! nyahaha. pero hindi maganda yung part 2…

  6. Monz Avenue ay nagsabing:

    hahaha ang astig ni sarah! grabehh!
    sakit ng tyan ko…

  7. Pong ay nagsabing:

    bro jason
    *kumakaway* ako
    mula sa tfc
    Pilipinas Win Na Win

    relaks ka lang bro jason.

    kumusta naman po?
    be blessed!

  8. lio loco ay nagsabing:

    haha. ang galeng ng pagkaka-dub. panalo! wala ka bang pabula ngayon, jason?

  9. twistedisme ay nagsabing:

    ang taray naman ni hamster..eskeri..

    oo nga walang pilitan..kwelyuhan natin jason? ayusin ang kwelyo hehehe

    konte lang makakasakay sa barko ni noa tulad ng kakaunting tao lang ang maaring maintindihan ang gusto mong sabihin sa kanila..

    yaan mo na un jason!🙂

  10. Pong ay nagsabing:

    Hindi ko pa natyempuhan yung Ping Pang Pong bro jason
    ang palagi kong nadadatnan kahit 3x pinapalabas ang Pilipinas Win Na Winamster ay yung Yaman ng Bayan, nakakatuwa din yun. Hayaan mo makikita ko din yung Ping Pang Pong ahahahaha

    Tapos yung jingle nung PWNW parang campaign jingle lang ahahahah pero mas ok na yung show kumapara sa wowamster

    • jason ay nagsabing:

      hindi pa nga ko nakakanood ng kahit anong segment nila. kahit na medyo may hawig ang format sa wowowee, laking ginhawa kasi wala si willie sa palabas, so much better

  11. taribong ay nagsabing:

    Kailangan mo ng wangwang? hehehehe

  12. Vajarl ay nagsabing:

    Dahil di ko makita ang earphones ng laftaf ko, di ko pinanod. Nasa sala ako. Ayokong malaman ng mga tao dito ang pinagagagawa ko. Hahahaha.

    Ang masasabi ko lang, kelangan mo ng busina? Hiram ka sa magpuputo. :p

  13. nhix ay nagsabing:

    relax kuya jason.. sino kaaway mo??

  14. kaye ay nagsabing:

    weh? katakot ang disclaimer sa taas.

    di ko ito makita dito sa opisina, pero ito ba yung link na shinare mo sa plurk months ago? si princess sara? hehehe

    teka sino ba pinatatamaan mo sa taas? bigla ako natakot sayo e…

  15. Frankie ay nagsabing:

    Mag request sa boss na palakasan ang net sa office…😀 Para makapag facebook… Hehehehe….

    Nakikiraan lng po.. Exchange tayo ng link add na kita….😀

Mag-iwan ng Tugon

