Yehey thank you very much very much. Kahit pansamantalang kinonfine ko ang blog ko dahil sa isang bug, salamat at naibalik na. Thank you wordpress. IM so happy. Update update.

Kala ko matutuloy na ng tuloy tuloy ang paglipatbahay ko sa blogspot. Sayang. Kala ko sira na site ko.

Hmmm. Habang kumakain ng Tuna Sandwich… Naalala ko  bigla.

Kanina lang noong pumasok ako sa ano, utang na loob naman. Di ko alam kung pano nangyare. Grabe na nga shield non eh. Di talaga ko makapaniwala. Paano? Di mo alam kung nang-iinis o nang-iinis o nang-iinis.

Gatecrasher!

Isa pa. Ano nga ba ulet. Ayun. Hahahaha

Yun lang. babay.

About jason

walang clue. nak ng

71 responses »

  1. nambabangag ay nagsabing:

    toinks este base!!!!!!!!!!!!

  2. teeto arnie ay nagsabing:

    spammer uletsssssssssssss…hahaha

  3. teeto arnie ay nagsabing:

    di ko nagets hamster…hahaha

  4. Joyo ay nagsabing:

    hoy jason! hahaha it’s ur day! :)))

  5. Pong ay nagsabing:

    sino nang-aaway na naman sa iyo bro jason?

    ui hindi ka na ba masaya sa wp?
    huhuhuhhuhuhuhuhuhuhuhuhu

    nawala na nga ang wowamster
    mawawala pa din to (sabay tulo luha sa left eye lang)
    direk: cut! good take!

  6. Pong ay nagsabing:

    3rd beys lang ako huhuhuhhuhuh

  7. Pong ay nagsabing:

    bakit hindi ka pala sumali sa PAG-IBIG kontest
    sayang ang ibinabayad mo sa PAG-IBIG Fund ay mali pala hahahahh

    kumain nga siguro si tito….

    hindi daw pakakawalan ng ABS si willie hanggang hindi matapos contract obligations niya

    ito po si PIng Pang Pong ABS-CBN News!

  8. kaye ay nagsabing:

    pang ilan ako sa base?

    anyare?

  9. melody ay nagsabing:

    hehehhehe..buti naman at narecover mo pa ang site mo..😀

  10. aninipot ay nagsabing:

    makikibase narin…hahaha

  11. dencios ay nagsabing:

    dumaan ang poging dioniscio!

  12. Sphere ay nagsabing:

    Bunsoyyyyyyy!!!!

    musta?

  13. Pong ay nagsabing:

    *kaway*
    Kumusta bro jason
    miss ka na namin!

  14. lipadlaya ay nagsabing:

    hamster,, namimiss na namin post mong me drowing at mga makukulit mong kwento,,,

    nga pala,, bat di ka sumali sa pag-ibig ni kulisap? tanong lang,, hehehe

  15. BatangMangyan ay nagsabing:

    now lang ulit napadpad hehehe nice header. salamat pala sa pagbisita sa BM. next time dapat BASE! haha.

  16. lhen ay nagsabing:

    wow!!! bago design ng bahay mo ah🙂 miss you bunso🙂

  17. busyokology ay nagsabing:

    kason, bangag ka nanaman.sabi ko naman sa yo. itigil mo na ang pagkain ng dumi ng hamster eh.haha

  18. hoshi ay nagsabing:

    ah nagkaproblema pala dito. buti na nga at naayos tito. ayeee!

Mag-iwan ng Tugon

