About jason

walang clue. nak ng

59 responses »

  1. hoshi ay nagsabing:

    tingin ko tito, mayroon. hehehe

  2. lio loco ay nagsabing:

    ayos! makakapamitas ako ng mansanas! hehehe!

  3. -=cuteberl=- ay nagsabing:

    walang tao pero bawas yung mansanas. anu kaya un…

  4. Pong ay nagsabing:

    pwede bang umakyat sa punong yan bro jason?

  5. kaye ay nagsabing:

    pero may puno. ayos na din. me kasama pang mga mansanas.

  6. Vajarl ay nagsabing:

    Hamster meron. Saka tartols na nagsesex.

  7. Arnie ay nagsabing:

    merong uod…

  8. poot ay nagsabing:

    baga nagtatago sa puno?

  9. eloiski ay nagsabing:

    bakit? nasaan?
    nice!
    ms paint na ulit!
    YEHEY!
    namiss ko ‘to!
    hakhak!

    walang tao pero may puno
    PISO? loljoke!

  10. Sphere ay nagsabing:

    Pagbumalik yung tao d2 pakisabi kumuha ako isang apple ska pakisabi na nabubulok na ung isang apple saka pakisabi na rin ulit na magbibirthday ako batiin nya ako ahahahahaha🙂

    Pahabol: pakisabi din na kung pwede ko bang magaya yung dance step ni Dudong daga?

    salamat po:-)

  11. toni ay nagsabing:

    nangapitbahay?
    eh pano naman mga bisita mo dito?

  12. myfilthyroom ay nagsabing:

    eh di cge ikaw na busy.. hahaha

  13. J. Kulisap ay nagsabing:

    Ang ganda ng mushroom kulay green, may dots na red.

  14. weng ay nagsabing:

    may ninja sa puno

  15. pirapirasongpuso ay nagsabing:

    napadaan lang. . .Pipitas sana ako ng mansanas.Hehe

  16. Dorm Boy ay nagsabing:

    Tao po? Tao po? Tau pu? Taoh poh? Tha()h0 Puoh?

  17. busyok ay nagsabing:

    tao po..tao po..wala ngang tao!

  18. p0kw4ng ay nagsabing:

    weeh di nga?? kita ko pwet mo may nakasabit na epel!

  19. geylii ay nagsabing:

    haha. uu nga naman.

  20. lababo ay nagsabing:

    May bulutong ang puno. Bigyan mo ng aciclovir at iterax.

  21. Joyo ay nagsabing:

    alam ko kung nasaan… sipol sipol… tong tong pakitong kitong😆

  22. maelfatalis is in the sky with diamonds ay nagsabing:

    feeling ko may tao. Nagsusunbathing.

  23. doon po sa amin ay nagsabing:

    hmn… may tao dito, natutulog sa kabilang side ng puno.

    hula ko e, puno ito ng mabolo… :-

    walang puno ng epol dito sa ‘tin at medyo malaki ang katawan ng nasa piktyur para maging epol tri.🙂

    btw, ka-anu-ano nyo po si jason na may 365 proj.? :]

Mag-iwan ng Tugon

