Bakit mo binibidyo mga ginagawa mo? May post kang video halos 2 times a month.

Kasi trip ko lang. Masaya kasi.

Ganon? Sa bagay.

Oke.

Bakit napapadalas ata pagpopost mo ng video. May mga bagong video halos once a week na.

Basta.

Hmmmm… Napansin ko, nitong huling mga linggo, halos araw-araw ka na nagpopost ng video.

Aalis kasi ako.

Saan ka pupunta?

Sa malayo.

Anong koneksyon? Video? Aalis?

Shongangots ka. Kung may video, maaalala nyo ko sa panonood. Aalis nga ako diba.

Ahhh. So parang memorabilia? Tama ba yung word ko?

Basta parang in memoirs of ano. Parang ganon.

Adik kung makapagsalita to parang mamamatay na.

Weh

Wala ng videos?
Asan ang videos?
Where na you? :O

About jason

walang clue. nak ng

11 responses »

  1. bino ay nagsabing:

    uh, ok sige sige. la me masabi sa q and a hehehehe

  2. YanaH ay nagsabing:

    wala ng videos dahil sa personal na lang? ahihihihi

    happy new year joson!

    see u next week ;))

  3. Arnie ay nagsabing:

    hmmmmmmmmmm

    huhuhmmmmmmmmmmm

    ahhmmmmmmmmmmmmmmmm

    hahaha…

    ah basta..asan na ang bidyo???
    😀

  4. myfilthyroom ay nagsabing:

    anong laban ni coco martin sa mga videos mo? haha

  5. Blotspace ay nagsabing:

    Haha, walang video? Asan na? Hapi new year po.

  6. Vajarl ay nagsabing:

    Bohahahaha Jason. Ang masasabi ko lang, CANGKOOOONIS!

  7. Chad ay nagsabing:

    Parang nagbabadya ng isang masamang pangitain tong post na to ah.

  8. barrycyrus ay nagsabing:

    A bright(er) year ahead Jason!

  9. salbehe ay nagsabing:

    wer n u? d2 na me.

  10. lababo ay nagsabing:

    Taba wag paapekto. Ituloy ang hayden camera. Haha

  11. Free_Angie ay nagsabing:

    Hehehehehe..nakakatuwa ka Jason…Nakakatuwa yong mga dayalog mo.Nakakatawa…ang galing naman.hehehehe…🙂
    ganon din ako dati eh…hehehehehe…🙂

Mag-iwan ng Tugon

