Parang ngayon lang ako nahimasmasan, 2011 na pala. Nailagay ko nga sa OT form ko nung nakaraan 2010. Naalala ko lang, kanina. Sana pumasok sa payslip. Katangangots lang.

Ferbruary na pala. Parang kelan lang kasipag-sipag ko magpost dito. Naalala ko sobrang halaga pa sakin nung ranking-ranking dito sa wordpress dashboard nung nagsisimula pa lang ako.

May screenshot pa nga ako nung nagkaroon ako ng 666 Hits dito sa blog ko.

Kainitan pa dati ng circle of friends ko sa blogging. Di ko na imemention kung sino, kilala nyo na kung sino kayo. Nakakamiss lang. Ngayon kasi ang dami ng bago. Pero may mga bago naman akong friends. Walang kaso.

Kung inaamag man tong blog kong to ng medyo mahabang panahon, eh fresh na fresh naman ang ibang blog ko. Hohohoho

Kung wala man ako dito, malamang sa malamang, nasa kabila ako, sa isang kabila, sa isa pang kabila, at sa malayong kabilang blog ko. Hohohoho ulet.

Lilinisin ko pala tong blogroll ko.
Tulad ng dating nakasanayan at nakagawian,

Exchange link?

lol

Patalastas muna…


Abangan…

About jason

walang clue. nak ng

49 responses »

  1. YanaH ay nagsabing:

    natatawa ko sa fresh na fresh naman ung ibang blog mo. mukha nga. ahihihihi kaso naman naka off comments hahaha kainis lang.. lahat tuloy ng reaksyon ko sa YM ko binabato hahahahaha

    di bale ng paminsan-minsan eh abutin ng pagtatanim ng kamote sa kakapalan ng alikabok sa blog, ang importante eh bumabalik ka.. may binabalikan at may mga bumabalik-balik din.. naka naman! hahahaahah

    • jason ay nagsabing:

      kasi inabot ako ng matinding katamaran sa pag cocomment back don sa isa kong yon. Hoho. Ok yun sa YM para keep in touch.

      Idol ko si salbe kaya comments off yun. Inspirasyon baga. lol

      Namiss ko lang talaga dito sa pinaka blog ko.

      bow.

  2. busyok ay nagsabing:

    ako rin.inaaamag na ang blog ko.

    i-x link ko na to.

  3. Bino ay nagsabing:

    Sana alam ko ung mga fresh blogs mo no? Tnt. Wag m k kalmtan sa xlink hehehe

  4. MPoy ay nagsabing:

    ibig sabihin, apat ang minimaintain mong blog? naka apat ka kasing “kabila” e.๐Ÿ™‚

    pasama ng url ko:

    http://marcopaolo24.blogspot.com/

    ๐Ÿ˜€

  5. salbehe ay nagsabing:

    Teka, bakit nga nawala ang nasa blogroll mo? Hindi naman yan ganyan kaikli dati.

    Ayaw ko nga makipag-exchange link kasi ako mismo walang blogroll. Gayahin mo na din ang walang kwentang walang blogroll katulad ng walang kwentang walang koment. Bohahaha!

    Ikaw na madaming blog. Yung ilan dun hindi ko na finallow. Kebs.

    • jason ay nagsabing:

      sumasakit yung mata ko salbe sa pagkahaba-habang blogroll. baka isipin pa ng iba friendly ako kaya mahaba yon.

      tama wag mo na i follow. ni ako nga di ko na rin na oopen yung apat na comatos.

  6. Arnie ay nagsabing:

    nakakapanibago…di na nakakaduling yung small font mong blogroll…wahahaha

    ikaw na ikaw na ang madaming bahay blog…hahaha

    ayus na ba mr. IT? nyahaha

  7. Pong ay nagsabing:

    naalala ko pa kapag paunahan tayo sa beys nina tito, mam len, kayedee, ate salbe… masaya tayo noon, ngayon masaya pa din hahahaha

    pwede po bang x-link?

  8. Ax ay nagsabing:

    Duh.

    Bago lang ako dito. Kakasimula ko pa lang pero di ako nakikipag exchange link.

  9. blurosebluguy ay nagsabing:

    ay naku kua json 2011 na….ang tagal mo ring di nakabalik dito…parang ako lang namn…

  10. Vajarl ay nagsabing:

    Hu u p0wZ?

    Hoho. Nahahawa ka na sa ina mo! Maraming blog! Ako ang napapagod sa inyo. Alam nyo namang mahina ang katawang lupa ko, madaling matukso, bumibigay sa temptation!

    Kunek?

    Nakakamiss dati nung familiar pa ang kaamihan sa mga bloggers. Ngayon andami ko ng sinusupladuhan. Pero alam naman na siguro nila na masama talaga ugali ko. Haha.

  11. nielz ay nagsabing:

    naks! bago ang lay out.. hehehe alam mo pogi ka. mag artista ka na lang. wala pang ot. lol.

  12. lio loco ay nagsabing:

    bakit inaantok ‘yung capsule, pareng jason?

    at bakit napakalinis at dalisay ng theme mo ngayon?

    nabalitaan ko ngang napakarami mong blog. kumusta ang project 365? pag nagbabasa ako dun, lagi akong ginugutom. pwede ka na actually maging endorser ng fast food chain. lol! \m/

  13. Goyo ay nagsabing:

    May bagong kwento..abangan ko na lang..

  14. -=cuteberl=- ay nagsabing:

    dahil naglinis ka at pati link ko nabura eto po ang link ko… salamat. http://cuteberl.wordpress.com/

  15. erhu ianyce ay nagsabing:

    cge cge makiki x-link din ako ahe..papansin lang..ou nga nung una din yun ang alam ko na vely impotant yun status ng iyo balag pelo hinde pala…ou nga feb na kabilis ng araw ay ayun nauna na sa pila daya talaga nung araw na yun oh ahe…padaan po :p

  16. doroastig ay nagsabing:

    Kung Hei Fat Choy ๆญๅ–œๅ‘่ดข
    click here

  17. aninipot ay nagsabing:

    ako di rin nakikipag-exlink wala din akong blogroll bleh!..hahahaha

    pero alam ko lahat ng blog mo na fresh na fresh..hello little hamster ko.๐Ÿ˜€

  18. jay ay nagsabing:

    ang daming blog…pero dito na lang ako mag aabang hehehe..

    kung hei fat choi ham!

  19. hitokirihoshi Jr. ay nagsabing:

    buti nandito pa ako sa link side mo tito. hahah!

    oo nga nakaka-miss din yung mga nawala at nakakatuwa naman yung bago.

    sana magbalik loob ang iba, hohoho!

Mag-iwan ng Tugon

