Nag-eemo kasi first time mag-Manila Hotel ng batang to.

 

June 19, 2012. Hindi lang si Rizal ang nagbirthday. Ako din.

Bente Kwatro na ko. At ano pa nga ba ang meron kapag birthday? Edi may Party.

Saan ang party? E di sa tumataginting na Manila Hotel!

Maganda sa Manila Hotel, mula lobby, elevator, hallways, hanggang kwarto. World Class.

Ooooops, di to alam nila mommy at daddy kaya secret lang to ah.

Kumain muna kami sa Gerry’s Grill pero wala saken yung pictures, kukunin ko pa sa kaofficemate ko. Eto munang sa Manila Hotel na pictures ang ipopost ko. Eto isa sa pinakamasayang bisperas ng birthday ko. Yun nga lang, kelangan kong umuwi, di ako pwedeng mag-overnight. Magagalit ang mga magulang ko. Beybi? Basta. Bawal. Tapos.

Eto na mga pictures. Happy Birthday to me!!!

Idedelete ko na lang yung ibang pics pag nagreklamo mga officemates ko. LOL

bumili kami ng dalawang litro ng Colt 45, sempre di ko nagustuhan lasa. Kaya may isang bote na tanduay ice, exclusive para saken. Sarap blue

 

Kunware laseng, kunware di aware na kinukunan ng pics. Ako lang ang di aware. Lahat sila prepared. LOL

 

Ang bagong kasal kunware. Tapos may isang kabet na nag cacammouflage sa loob ng shower room. Nalaseng na ata sa tanduay ice. Topak lang. Haha

 

Sempre, papahuli ba naman ako? Kelangan ko din isukat ang bathrobe. SURPRISE!!! LOL

 

Dahil birthday ko, ayan, nagtawag pa ng isa. Double Team! SURPRISE ULET!!! LOL

 

Parang Cast lang ng Gimik the Reunion o kaya Tabing Ilog.

 

San ka pa! Jake Cuenca and Melissa Ricks. Birthday ko walang kokontra. Hahahaha

 

Eto ang pantatapat namin sa poster nila Angel Locsin at John Lloyd Cruz. “Kabig mo, kabig ko.” LOL

 

Hahanapin ko pa ibang pics sa camera nung kaofficemate ko.

Parang kelan lang. Last 2009 ako nagstart magblog. After 3 years eto na.

HAPPY 24th BIRTHDAY ulet saken! Antanda ko na! LOL

About jason

walang clue. nak ng

12 responses »

  1. otep ay nagsabing:

    base! Wahahaha ang kulet nyo! ano gamit mong Cam?

    parang engeng lang ang Photo #5 ano yun? haha

  2. khanto ay nagsabing:

    yung sa double team pics yung isang girl parang ‘me gusta meme’ ang look. hahahaha.😀

  3. Joyo ay nagsabing:

    hahaha happy na happy ang bday mo :))

  4. Bino ay nagsabing:

    sosyal ng birthday! pahotel-hotel! ikaw na😀 happy birthday ulit😀

  5. a solemn punch ay nagsabing:

    Belated Happy Birthday! long time no hear, no talk ah.

  6. jhengpot ay nagsabing:

    hahahaha. kainggit naman! lalo na yung nakasilip sayo habang nakabathrob. LOLS. Charlot lang!

  7. cheesecake ay nagsabing:

    Belated din. Ang yaman!

  8. potsquared ay nagsabing:

    Belated Happy Birtday! Pasensya na sa huling pagbati…

  9. Alphredite ay nagsabing:

    Maligayang Bati!!!
    Ang kulit ng blog na ito….

Mag-iwan ng Tugon

