About jason

walang clue. nak ng

45 responses »

  1. Mon ay nagsabing:

    hala hamsters ba yan? hahaha
    parag hyenas eh.. haha

    na-o-OP yata si Mouse. haha kawawa naman

  2. Chad ay nagsabing:

    wow! base ako ngayon! at least, second. ahaha!

  3. leemi ay nagsabing:

    hallo Hamster!!.. ay bakit mukhang sisiw si hamster?..😀

  4. p0kw4ng ay nagsabing:

    ahahaha mapapahawak mo ako siguro ng titing supot wag lang yan…

    musta Jason?

    • jason ay nagsabing:

      aw takot ka sa daga ate pokwang? hahaha

      ok naman po ako ate pokwang. Umaapate dito sa wordpress para di mahalata ang bagong raket.

      be safe ate pokwang!

  5. goyo ay nagsabing:

    natawa naman ako sa komento ni pokw4ng. Hahaha.

  6. Allen ay nagsabing:

    dalawa pala yung hamster mo? kala ko isa lang. cool!

  7. Sphere ay nagsabing:

    yan ba yung alaga mong hamster parang kkatakot hawalkan nakakahika ba yan?

  8. Joyo ay nagsabing:

    ang panget ang haba ng balahibos!😥 iskericrow!

  9. Pong ay nagsabing:

    last honor base ako

    ang ku-kyut naman nila bro jason.

    sila ba ang endorser ng mou(o)se gear apparel ahahaha

    ui kumusta na bro jason?

    *kaway* habang papaexit

  10. duking ay nagsabing:

    parang gusto nilang mag suicide magkasama.

    pigilan nyoooo!!!

  11. hitokirihoshi ay nagsabing:

    musta na tito?

    cute nga mga alaga mong mouse, este hamsters.

    wild reader pala sila no?!

  12. Vajarl ay nagsabing:

    Nakakatakot na hamsters.

    Magpapadala ako sayo ng pusa. Yung bonggang bongga sa pagka aggresive na pusa. Like?

  13. Maldito ay nagsabing:

    hindi talaga ako mahilig sa mga daga…..minsan kasi nakakainis. ahahhahaa..sarap pisain. joke joke joke..

    kelan bday mo? bgyan din kita ng pusa.lols

  14. myfilthyroom ay nagsabing:

    magkano bili mo sa hamster brod?

  15. toni ay nagsabing:

    mas maselan pa sa tao ang immune system ng mga hamster.

    bunso musta ka na?

  16. Arnie ay nagsabing:

    nakakadiri naman….wapakz lol

    hang arte ni teeto…ayaw ko talaga ng itsura nila…wwahahahaha

  17. meliza catedral ay nagsabing:

    ang cute ng mga alaga mo mo bunso… magjowa ba yan?pahenge

  18. Pong ay nagsabing:

    hindi ba sila ang may sala sa hostage taking bro jason? wala lang nakita ko yung picture dun sa dyaryo na katabi nila ahahahaha

  19. bonistation ay nagsabing:

    nakakatuwa sila, para lang may inaabot na di maabot haha or kaya naman tatalon ung isa tapos pinipigil nung isa hahaha

  20. gogogopowerranger ay nagsabing:

    galing galing, siguro meron ka ding imaginary friend no?

  21. busyok ay nagsabing:

    akala ko inaaway nila ‘yong mouse mo.haha

  22. yoshke ay nagsabing:

    parang hindi nila nakilala yung mouse. or baka may bad past sila.

Mag-iwan ng Tugon

